Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato bất ngờ "đánh tiếng" với các đại gia Premier League

Thứ Tư 27/06/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Pato đã "đánh tiếng" với Man United và các đội bóng khác ở Anh khi thừa nhận mình bị quyến rũ bởi lối chơi ở giải ngoại hạng Anh.

Tiền đạo 22 tuổi người Brazil còn hợp đồng với AC Milan tới năm 2014 nhưng lúc này, đã có nhiều thông tin cho biết đội bóng chủ sân San Siro sẵn sàng bán Pato trong mùa Hè này. Ở mùa giải vừa qua, Pato không có nhiều đóng góp cho AC Milan khi dính nhiều ca chấn thương và cũng không còn được HLV Allegri trọng dụng.

Pato sẽ trở lại Brazil thi đấu?
 

Do vậy, cầu thủ người Brazil được cho là đã chuẩn bị lắng nghe những đề nghị. Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Pato đã bất ngờ "đánh tiếng" với Man United và các đội bóng khác ở Anh khi thừa nhận mình bị quyến rũ bởi lối chơi ở giải ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Pato cho biết: "Tôi yêu bóng đá Anh. Tôi có những người bạn đang chơi cho Chelsea, Liverpool và Man United. Thời gian tới, tôi có thể sang Anh thi đấu nhưng là trong màu áo của tuyển Brazil ở Olympic 2012. Mục tiêu hàng đầu của tôi là làm tròn nhiệm vụ với Milan. Tôi còn nợ đội bóng nhiều điều và tôi sẽ cố gắng tập trung làm tốt nhiệm vụ là mang về cho cổ động viên AC Milan thật nhiều niềm vui. Vậy sau khi hợp đồng kết thúc thì sao?. Tôi không rõ nữa".

Trước đây, Pato là một mục tiêu theo đuổi của Chelsea nhưng kể từ khi HLV Ancelotti không còn dẫn dắt "The Blues", đội bóng này cũng thôi dần kế hoạch đưa Pato về Stamford Bridge. Trong khi đó, Man United vẫn đang tìm mua một tiền đạo để tăng cường cho sức mạnh hàng công vì hiện nay, đội bóng này chỉ còn ba cái tên chất lượng trên hàng công là Wayne Rooney, Danny Welbeck và Chicharito.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X