Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Parma 1-2 Juventus: Siêu sao Ronaldo tiếp tục gây thất vọng

Chủ Nhật 02/09/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Parma tại vòng 3 Serie A, nhưng Ronaldo tiếp tục có trận đấu không thành công. Anh tung tới 8 cú dứt điểm, nhiều nhất trận, nhưng không ghi nổi bàn thắng và cũng chẳng có đường kiến tạo nào.
Làm khách trước Parma tại vòng 3 Serie A, mục tiêu của Juventus là giành trọn 3 điểm, để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy mà ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Massimiliano Allegri đã xua quân lên tấn công, ép sân đội chủ nhà.

Ngay ở phút thứ 2, Juventus đã mang về niềm vui cho các cổ động viên. Xuất phát từ pha tạt bóng của Cuadrado bên cánh phải, hậu vệ của Parmar phán đoán và khống chế bóng không tốt, tạo điều kiện để Mandzukic dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.
Kết quả Parma vs Juventus 1-2 kết quả bóng đá Ý Serie A tối nay hình ảnh


Mặc dù có bàn dẫn trước từ sớm, nhưng Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Parma. Phút 14, đội chủ nhà được hưởng quả phạt trực tiếp, Stulac tung cú sút căng, bóng đập xà ngang của “Bà đầm già” bay ra ngoài.

Bị xà ngang từ chối bàn thắng, Parma càng chơi quyết tâm hơn nữa. Dù có thời lượng kiểm soát bóng kém xa Juventus, chỉ hơn 30%, nhưng những cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra lại không hề thua đối thủ.

Phút 33, Parma có pha tấn công bên cánh trái, bóng được tạt vào vòng cấm, hậu vệ của “Bà đầm già” lúng túng trong cách hóa giải, tạo điều kiện để Gervinho dứt điểm gỡ hòa 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, Juventus tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội, dồn ép Parma. Ronaldo cũng giống như 2 trận đấu trước, anh thi đấu rất năng nổ trên hàng công, liên tục có những pha sút cầu môn, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà các pha dứt điểm của CR7 vẫn thiếu đi độ chuẩn xác cần thiết.

Chỉ tính riêng ở trận đấu này, Ronaldo đã tung tới 8 cú dứt điểm về phía cầu môn của Parma, nhiều gấp đôi cầu thủ đứng thứ 2 - Federico Bernardeschi, nhưng không ghi được bàn thắng nào. Trong khi, Mandzukic chỉ tung 3 cú sút đã mang về được 1 bàn thắng.

Trong thời điểm mà Ronaldo gặp khó trong việc ghi bàn thắng cho Juventus, đội khách phải nhờ sự tỏa sáng của những người cũ. Phút 58, “Lão bà” tấn công bên cánh trái, Mandzukic giật gót thông minh để Matuidi tung cú dứt điểm căng bằng chân trái nâng tỉ số lên 2-1.

Sau bàn thắng của Matuidi, trận đấu diễn ra với tốc độ rất cao, khi Parma chơi đầy quyết tâm, để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, trước hàng thủ thi đấu tập trung của Juventus, đội chủ nhà đã không gây được nhiều khó khăn cho cầu môn của Szczesny.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Parma. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của “Bà đầm già” thành Turin ở mùa giải năm nay. Với 9 điểm sau 3 lượt trận, thầy trò HLV Massimiliano Allegri tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Napoli 3 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Parma chưa có chiến thắng nào sau 3 vòng đấu, với 1 điểm trong tay, đội bóng này tạm đứng thứ 14.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X