Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1

Thứ Hai 13/01/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici cho biết không có khả năng họ chi tiêu lớn trong mùa đông này.
 

Juventus và động thái chuyển nhượng


Cách đây không lâu, Juventus đã ký hợp đồng với tiền vệ Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, Bianconeri đã lập tức để cầu thủ trẻ này cho mượn ở Parma đến cuối mùa giải. Họ cũng được cho là quan tâm tới Christian Eriksen của Tottenham

Đang có những tin đồn liên quan đến việc ra đi của Emre Can, Adrien Rabiot và Daniele Rugani. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici không nghĩ rằng họ sẽ đón thêm bất cứ tân binh nào trong cửa sổ chuyển nhượng tháng 1.

Sếp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Juventus trong tháng 1 hình ảnh
Chuyển nhượng Juventus được cho là để ý Eriksen


Paratici lên tiếng


Người đàn ông 47 tuổi nói với Sky Sport Italia sau trận thắng 2-1 của Juventus trước AS Roma: “Cuộc đua Scudetto rất phức tạp và bao gồm cả Lazio, đội có lực lượng rất mạnh, như họ đã thể hiện trước chúng tôi.”

“Inter đã mua nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu mùa hè này như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Nicolo Barella và Stefano Sensi. Sẽ là một bất ngờ nếu họ thực hiện các khoản đầu tư lớn hơn nữa.”

“Chúng tôi tin rằng mình có một đội hình rất cạnh tranh và trong một thời gian, giới truyền thông nói rằng chúng tôi có quá nhiều cầu thủ. Vì vậy, có vẻ như chúng tôi không cần phải mang thêm bất kỳ ai về trong tháng 1.”

Sếp Juventus tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng trong tháng 1 hình ảnh 2
HLV Sarri đã có lực lượng khá ổn trong tay

“Chúng tôi đang đánh giá với Marko Pjaca, vì anh ấy đã bị chấn thương và cần thời gian ra sân. Chúng tôi cũng đang đánh giá xem anh ấy có thể ở lại với chúng tôi không, nếu không có lựa chọn nào làm hài lòng tất cả các bên.”


Rugani hiện chỉ là lựa chọn số 5 cho vị trí trung vệ tại Juventus. Cả 3 tên tuổi tại Anh là Arsenal, Chelsea và Leicester đều dành sự quan tâm cho cầu thủ 25 tuổi. Nhưng Paratici nói:

“Tôi có thể loại trừ ngay bây giờ rằng Daniele Rugani sẽ ra đi. Chúng tôi cần xem điều gì xảy ra với Giorgio Chiellini. Mọi người quên rằng anh ấy đã chơi khá nhiều trận và giành được những danh hiệu quan trọng.”

“Mối quan tâm của tôi là bởi vì Rugani rất trầm tính, lịch sự, không gây ồn ào hay là một cầu thủ thời thượng. Nhưng anh ấy đang bị đánh giá thấp.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X