Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pirlo"

Thứ Tư 03/03/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Pirlo bất chấp thành tích chưa quá xuất sắc của đội bóng mùa này.
Mùa hè năm ngoái, Andrea Pirlo đã được đôn lên dẫn dắt đội 1 Juventus thay cho Maurizio Sarri sau khi có một mùa làm việc ở đội U23. Vì thế, Juventus chính là điểm xuất phát cho sự nghiệp HLV của cựu tiền vệ lừng danh một thời sinh năm 1979.

Giám đốc Juventus khẳng định CLB hoàn toàn tin tưởng vào Pirlo hình ảnh
Pirlo vẫn được lãnh đạo tin cậy

Với kinh nghiệm gần như bằng không và lại phải dẫn dắt ngay một tên tuổi lớn, Pirlo sớm được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn trong mùa giải 2020/21. Quả thực, dù có được một số thành tựu ban đầu (chẳng hạn đoạt Siêu cúp Italia hay lọt vào chung kết Cúp quốc gia Italia gặp Atalanta) song về cơ bản, Juventus của Pirlo suy yếu đáng kể so với mùa trước.

Tại Serie A, Juventus đang phải đối diện với nguy cơ mất ngôi vị số 1 mà họ giữ suốt 9 mùa giải liên tục khi hiện chỉ xếp thứ 3 với 7 điểm kém hơn Inter Milan đầu bảng. Tại Champions League, họ đã thua Porto 1-2 tại lượt đi vòng 1/8 và nếu không thể lật ngược thế cờ ở lượt về, họ sẽ phải chia tay giải đấu danh giá này.

Tuy nhiên HLV Pirlo dường như vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo. Mới đây, thông qua Sky Sport Italia, Giám đốc bóng đá của CLB thành Turin, Fabio Paratici đã thể hiện sự tin tưởng dành cho nhà cầm quân người Italia: “Andrea Pirlo không bao giờ ngán áp lực bởi ông ấy đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao nên đã quá quen với sức ép.

“Đội bóng vẫn đang đi đúng lộ trình và kế hoạch mà Pirlo đã đưa ra. Chúng tôi đều thống nhất rằng những gì ông ấy đã và đang làm là rất đúng đắn. Chu kỳ thành công của mỗi đội bóng giỏi lắm kéo dài 3-4 năm nên nếu có đi xuống thì cũng là bình thường. Nhưng đừng quên chúng tôi đã ở trên đỉnh hơn 10 năm qua. Đó rõ ràng là thành tựu vĩ đại.

“Bây giờ, đội bóng đang bắt đầu một chặng đường mới và chỉ có tương lai mới trả lời được sự lựa chọn của chúng tôi có chính xác chứ đã vội vã kết luận vào thời điểm này e rằng quá sớm".

“Mùa này, Juventus đã làm mới đội hình, thay đổi HLV và hiện hoàn toàn hài lòng với những thành quả đạt được. Chúng tôi có trong tay một số cầu thủ giỏi nhưng không phải ở mọi vị trí mà đội nào cũng thế thôi, thành công không thể đến nếu bạn chưa đạt tới trạng thái hoàn hảo tuyệt đối".


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X