Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paolo Maldini dự đoán:" Juventus, Inter hoặc Napoli sẽ vô địch Serie A"

Thứ Sáu 14/12/2012 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giải nghệ từ mùa hè 2009, Paolo Maldini rất ít khi xuất đầu lộ diện trước giới truyền thông. Mới đây, huyền thoại của AC Milan đã lên tiếng dự đoán về chủ nhân của ngôi vô địch Serie A.

Là huyền thoại của AC Milan khi gắn bó trong màu áo Rossoneri tới 24 năm, Paolo Maldini đã chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu tháng 6/2009, thời điểm trung vệ lẫy lừng này đến tuổi 40. Sau khi giải nghệ Maldini rất ít khi tham gia vào các hoạt động bóng đá khi theo học một khóa đào tạo huấn luyện viên để có thể tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn.

Một bàn thắng cũng là quá đủ để Juventus đi tiếp
Juventus vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Serie A

Mới đây khi được Tuttosport phỏng vấn để đưa ra dự đoán về đội bóng sẽ vô địch Serie A mùa này, Paqolo Maldini đã đưa ra ba cái tên tiềm năng nhưng không hề có đội bóng cũ của danh thủ này - AC Milan trong đó:" Có lẽ vị trí thứ ba cũng là khó khăn đối với AC Milan bởi tôi nghĩ những đội bóng ở đầu bảng lúc này sẽ không có dấu hiệu cho thấy họ sẽ dừng lại. Ngay cả Lazio, AS Roma và Fiorentina cũng đang là những đối thủ mạnh trong mùa này nên tôi nghĩ không dễ dàng để AC Milan vượt qua họ. Còn Scudetto? Tôi nghĩ sẽ là cuộc đua giữa một trong ba ứng cử viên gồm Juventus, Inter Milan và Napoli. Còn AC Milan không thực sự được đánh giá cao ở mùa này. Họ đã thay đổi quá nhiều trong kì chuyển nhượng mùa hè, từ con người, tinh thần thi đấu đến chiến thuật".

Paolo Maldini cũng đưa ra lời khen ngợi dành cho hậu bối El Shaarawy, khi tiền đạo trẻ người Ai Cập đóng vai trò đầu tàu trong thời điểm AC Milan gặp khó khăn với 13 bàn thắng ghi được tại Serie A cho đến lúc này:" El Shaarawy đã thể hiện phong độ tuyệt vời. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hiện đại khi có thể làm tốt cả vai trò tấn công lẫn phòng ngự. Cậu ấy ngày một tiến bộ hơn trong vai trò của một tay săn bàn và rõ ràng, tôi không thể mong đợi gì nhiều hơn thế từ El Shaarawy".

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng với chỉ 24 điểm giành được sau 16 vòng đấu. Thứ tự bảng xếp hạng vẫn là Juventus dẫn đầu với bốn điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Inter Milan, còn Napoli ít hơn Inter một điểm và tạm xếp ở vị trí thứ ba.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X