Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Covid-19: Huyền thoại AC Milan có thể hồi phục trong tuần này

Thứ Ba 24/03/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của AC Milan Paolo Maldini khẳng định mình và con trai vẫn ổn và có thể hồi phục Covid-19 trong tuần này.
 

Trong đoạn video mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, huyền thoại, GĐKT của AC Milan đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến tình hình sức khỏe của ông qua tin nhắn trên mạng xã hội.

Paolo Maldini có thể hồi phục Covid-19 trong tuần này hình ảnh
Paolo Maldini khẳng định có thể hồi phục trong tuần này

Trong đoạn video đó, Maldini nói: “Chúng tôi vẫn ổn và có thể sẽ loại bỏ được Virus Corona trong tuần này. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành tình cảm cho chúng tôi.

Ông cũng bày tỏ sự biết ơn đối với tất cả các bác sỹ, ý tá, những người làm việc trong công tác y tế tại Italia, nơi đang bùng phát nhanh chóng đại dịch Covid-19.

Cuối đoạn video, cựu đội trưởng của AC Milan nói: “Một lần nữa xin cảm ơn, và thật tự hào khi là người con của Italia. Cảm ơn.”.

Trước đó Paolo Maldini cùng cậu con trai là Daniel Maldini đã được xác nhận là dương tính với Covid-19 và đang được cách ly tại nhà.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Italia đang diễn biến cực kì phức tạp khi số người nhiễm bệnh mới và số ca tử vong tăng lên nhanh chóng theo từng ngày. Tính đến trưa ngày 24/3, số ca nhiễm Covid-19 tại Italia là 63.927, trong khi đó, số người tử vong đã đạt con số 6.077 người, gấp đôi so với tâm dịch Trung Quốc.

 

Xác nhận: Huyền thoại Paolo Maldini và con trai nhiễm Covid-19
Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan và con trai là Daniel đã được xác định dương tính với virus corona.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X