Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Palermo sa thải Sannino: Lò xay HLV tại Serie A bắt đầu làm việc

Thứ Hai 17/09/2012 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày sau khi bị Cagliagri cầm hòa trên sân nhà, HLV Giuseppe Sannino đã chính thức bị BLĐ Palermo sa thải.

Trước vòng 3 diễn ra, chủ tịch Maurizio Zamparini cho biết ông vẫn tin HLV Sannino, nhưng không quên nhắc nhở Palermo đã thua cả 2 trận vừa qua. Khi đó, Zampa đã tỏ thái độ không hài lòng với công việc đang làm của Sannino bằng cách tự tay viết thư xin lỗi các CĐV.

Sannino
 

Song dù rất cố gắng nhưng Palermo vẫn tiếp tục không thắng ở vòng đấu này, khi để Cagliagri cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Không phải suy nghĩ lâu, quyết định sa thải đã được Zampa đưa ra một cách nhanh chóng.

"Tôi có thể để ông ấy chứng minh tài năng thêm 1 trận nữa nhưng nhưng tôi lo lắng về việc CLB sẽ bị xuống hạng. Kể từ ngày hôm nay, Sannino đã không còn là HLV của đội bóng. Chúng tôi muốn gửi những lời cám ơn ông sâu sắc đến ông ấy sau những gì đã làm cho đội bóng trong suốt thời gian qua", thông báo ngắn gọn trên trâng web của Palermo.

Dù không bằng lòng với quyết định trên nhưng HLV Sannino cũng không quên tri ân đến đội bóng cũ: "Tôi cảm ơn Zamparini đã tạo cơ hội cho tôi được làm việc ở đây", Sannino nói với truyền thông địa phương. "Tôi từng hy vọng có thêm thời gian để làm việc, nhưng đó là bóng đá và bạn phải biết chấp nhận".

Sau khi sa thải Sannino, ngay lập tức, chủ tịch Zamparini đã chọn HLV Gian Piero Gasperini, người đã bị Inter sa thải vào đầu mùa giải năm ngoái cho chiếc ghế nóng mùa này.

Với việc HLV Sannino bị sa thải, Serie A vẫn đang chứng minh là giải đấu "xay" nhiều HLV nhất hiện nay. Ở mùa giải năm ngoái, đã có tổng cộng 19 HLV bị mất việc.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X