Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Palermo - Juventus: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Thứ Hai 09/04/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus vẫn đang có được phong độ tốt. Nhưng để đảm bảo không bị thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch, họ cần phải có tối đa 3 điểm trong trận chiến ở Renzo Barbera diễn ra vào tối nay.

Juventus liệu có thêm chiến thắng ấn tượng

Palermo đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải bằng việc có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa giải năm nay. Rõ ràng, chiến thắng 3-1 trước Bologna ở xứ Emilia là một chiến công ghi dấu sự nỗ lực không ngừng của thày trò HLV Bortolo Mutti, người đã và đang quyết thay đổi những vấn đề đang còn tồn đọng ở đảo Sicilia,

"Chiến thắng này cho phép chúng tôi thư giãn. Các cầu thủ trẻ đã làm tốt công việc của mình và chỉ cho mọi người thấy sự đoàn kết, tinh thần hy sinh và sự tập trung cao độ vào mỗi trận đánh", Mutti nói sau chiến thắng trước Bologna.

Nhờ những kết quả ấn tượng vừa qua, Palermo đã leo lên nửa trên ở bảng xếp hạng và có vẻ như họ đã nhìn thấy cơ hội giành vé dự cúp châu Âu, điều mà chủ tịch Maurizio Zamparini đang chờ đợi từ đội bóng của mình.

Trong bối cảnh Palermo có được phong độ tốt, Juventus chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Họ đã thu hẹp được khoảng cách với Milan xuống còn 2 điểm nhưng chuyến làm khách ở Palermo có thể sẽ khiến con số này được nới rộng ra nếu Juve vấp ngã. Do đó, điều quan trọng nhất với thày trò HLV Conte là không được phép để viễn cảnh này xảy ra.

Hiện tại, Juve vẫn đang bất bại nhưng với 15 trận hòa, họ chưa phải là đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất. Trong khó khăn ở Barbera, liệu Juve có củng cố 3 điểm để thẩm định niềm tin của mình chăng?

Đội hình dự kiến:
Palermo:
Viviano; Munoz, Milanovic, Labrin; Pisano, Migliaccio, Della Rocca, Barreto, Acquah; Miccoli, Budan
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, De Ceglie; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Matri, Vucinic

Dự đoán: 2-2

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X