Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Palermo 1-1 Inter Milan: Không thể lên ngôi đầu

Chủ Nhật 25/10/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có bàn vươn lên dẫn trước, song Inter Milan không thể bảo toàn chiến thắng khi bị chủ nhà Palermo cầm chân với tỷ số 1-1 và bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của Fiorentina.

Inter Milan hành quân tới sân Renzo Barbera của Palermo với quyết tâm giành chiến thắng để vượt mặt Fiorentina vươn lên dẫn đầu BXH Serie A. Tham vọng của đoàn quân HLV Roberto Mancini ngay lập tức được thể hiện qua thế trận có phần lấn lướt so với các cầu thủ chủ nhà ở những phút đầu tiên.

Palermo 1-1 Inter Milan Khong the len ngoi dau hinh anh
Palermo (áo hồng) giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Inter Milan

Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm lại đến với Palermo khi lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng đảo Sicily tỏ ra rất hiệu quả. Alberto Gilardino, cựu tiền đạo của AC Milan, đã có ít nhất 2 cơ hội có thể ghi bàn, nhưng đáng tiếc các cú dứt điểm không thể đánh bại được thủ môn Samir Handanovic.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Mauro Icardi suýt chút nữa đã giúp đội khách Inter vượt lên dẫn trước với pha solo đi bóng qua 3 cầu thủ Palermo trong vòng cấm, tung ra cú dứt điểm đi đúng vị trí của thủ môn Stefano Sorrentino.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn, nhưng lại không có cơ hội nào thực sự rõ nét được tạo ra khi các pha tranh chấp chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, thế trận bế tắc được khai thông ở phút 60, Jonathan Biabiany có đường căng ngang chính xác đến đúng vị trí của Ivan Perisic và phần việc làm tung lưới đội chủ nhà trở nên quá dễ dàng.

Song ưu thế dẫn điểm của Inter chỉ kéo dài đúng 6 phút. Phút 66, từ tình huống lộn xộn sau quả đá phạt góc, Franco Vazquez dứt điểm qua một rừng chân hậu vệ Inter đến đúng vị trí của Gilardino và tiền đạo này nhanh chân đệm bóng vào khung thành san bằng tỷ số 1-1.

Sau các bàn thắng liên tiếp, thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở với nhiều pha ăn miếng trả miếng. Đáng tiếc là không đội nào cụ thể hóa thành chiến thắng. Phút 79, khó khăn đến với Inter khi Murillo nhận thẻ đỏ rời sân vì phạm lỗi với Vazquez. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không tận dụng được lợi thế này để có bàn thắng vươn lên dẫn trước, trái lại suýt chút nữa họ phải trả giá. Phút 90, Biabiany đối mặt với Sorrentino nhưng một lần nữa thủ môn của Palermo lại chơi xuất thần để bảo toàn tỷ số 1-1.

Với trận hòa này, Inter đã bỏ lỡ cơ hội để tạm vươn lên đầu BXH Serie A khi chỉ giành được 1 điểm, bằng 18 điểm với Fiorentina nhưng đã đá hơn 1 trận. Ở 2 trận đấu sớm diễn ra đêm qua, trên sân nhà Empoli tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa bằng chiến thắng 2-0 trước Genoa. Trong khi đó, Capri trong thế thiếu người đã nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bologna.

Đội hình xuất phát
Palermo:
Sorrentino; Struna, Gonzalez, Andjelkovic; Rispoli, Rigoni, Maresca, Hiljemark, Lazaar; Gilardino, Vasquez.
Inter Milan: Handanovic; Nagatomo, Miranda, Murillo, Telles; Guarin, Medel, Kondogbia; Jovetic, Perisic, Icardi.

Video clip trận đấu Palermo 1-1 Inter Milan



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X