Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Palermo 0-1 Juventus: Cựu sao Real lập siêu phẩm

Chủ Nhật 15/03/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata đã trở thành người hùng của nhà ĐKVĐ Serie A tại Renzo Barbera khi vào sân và lập siêu phẩm cứa lòng ở trận Palermo vs Juventus. Nhờ đó, Lão bà đã gia tăng khoảng cách với Roma lên 14 điểm.

Do sắp bước vào trận đại chiến với Dortmund ở vòng 1/8 Champions League, HLV Max Allegri đã phải tiến hành đấu pháp xoay tua trong chuyến làm khách ở Renzo Barbera. Theo đó, 1 số trụ cột như Arturo Vidal, Evra, Pogba, Morata được nghỉ dưỡng sức.

Palermo 0-1 Juventus Cuu sao Real lap sieu pham hinh anh

Những xáo trộn lớn trong đội hình đã khiến lối chơi của Juventus khá rời rạc, đặc biệt khi Palermo áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công. Tại trận đấu Palermo vs Juventus, phải tới phút 25, các Nhà ĐKVĐ Serie A mới tạo được cơ hội đầu tiên nhưng tài năng trẻ Stefano Sturaro lại dứt điểm thiếu chính xác.

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, thường xuyên bị gián đoạn mới những tình huống phạm lỗi của cả 2 đội. Palermo dù có lợi thế sân nhà cũng không tạo được sức ép lớn trước hàng thủ kiên cố của Juventus. Bế tắc trong tấn công, HLV Max Allegri buộc phải tung Vidal vào sân ở đầu hiệp 2 thay tài năng trẻ Stefano Sturaro. Ngay lập tức, Juventus tạo được sức bật ở tuyến giữa. Phút 51, nếu không có pha phản xạ xuất thần của thủ thành Sorrentino, Carlos Tevez đã có bàn thắng tuyệt đẹp trên chấm đá phạt.

Trái ngược với Tevez, Llorente lại không thể tung ra cú dứt điểm nào. Bởi vậy, chân sút người Tây Ban Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata ở phút 60. Và đây chính là sự thay đổi mang tới sự khác biệt cho Juventus.

Chỉ 10 phút sau khi vào sân, Alvaro Morata đã khiến khán đài Renzo Barbera chết lặng với cú cứa lòng chân trái đẳng cấp đưa bóng vượt khỏi tầm với thủ thành Sorrentino, giúp Juventus vượt lên dẫn trước 1-0. Sau khi ghi bàn mở tỉ số, Juventus chủ động kéo thấp đội hình chơi phòng ngự - phản công. Nhờ đó, Palermo đã tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà không thể một lần chọc thủng lưới thủ thành Buffon.

Giành chiến thắng với tỉ số 1-0, Juventus đã tạm thời gia tăng khoảng cách với AS Roma lên 14 điểm. Điều quan trọng là Max Allegri đã giữ được một số trụ cột cho trận “tử chiến” sắp tới với Dortmund ở Signal Iduna Park.

Xem lại trận Palermo 0-1 Juventus



Xem thêm tin tức tại ĐÂY

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X