Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Palacio: Bàn thắng định đoạt trận derby Milano là lần nổ súng quan trọng nhất sự nghiệp

Thứ Hai 23/12/2013 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, vào phút 86 trên sân San Siro, khi tất cả mọi người đều đã chuẩn bị tinh thần cho một trận hòa, thì bất ngờ chân sút người Argentina ghi bàn quá đẹp bằng gót chân, kết liễu Massimiliano Allegri và các học trò. Theo Palacio, thì đây là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh.

palacio inter
Palacio vừa có bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp

Đêm qua, một trong những trận derby lâu năm nhất xứ sở Mỳ ống đã diễn ra; và những gì người ta được chứng kiến là đoàn quân Xanh - Đen tiếp tục đẩy đối thủ cùng thành phố vào cơn bĩ cực bằng bàn thắng duy nhất của Rodrigo Palacio được ghi ở phút thứ 86. Dù thế trận không quá mãn nhãn, và thực sự Inter chơi không ấn tượng hơn Milan là bao, nhưng kết quả thì vẫn là kết quả. Với chiến thắng 1-0 này, Inter Milan tiếp tục duy trì khoảng cách hiện tại với Fiorentina trong cuộc đua cho chiếc vé Europa League; còn Milan thì đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, kém đội đầu bảng Juventus 27 điểm và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn khoảng cách của chưa đầy 2 trận thắng.

Đương nhiên, sự đau khổ của Milan là niềm vui sướng cho Inter. Ngay sau khi nổ súng kết liễu đội bóng cùng thành phố, chân sút Rodrigo Palacio đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình với báo giới; và anh tỏ ra vô cùng hưng phấn khi trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia: "Đây là bàn thắng quan trọng nhất mà tôi ghi được cho Inter Milan từ trước đến nay, và cũng là lần nổ súng quan trọng nhất trong toàn sự nghiệp của tôi. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này, nó mang lại cho chúng tôi nhiều sự tự tin hơn bởi vì bạn biết đấy, các trận derby luôn là những trận đấu bản lề. Lúc này chúng tôi có thể nghỉ Giáng sinh một cách an lành thoải mái, và sau khi trở lại, chúng tôi thậm chí sẽ còn xuất sắc hơn."


Thay thế cho vị trí bị bỏ lại của người dính chấn thương dài hạn Diego Milito, Palacio giờ đây đã trở thành trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Khi được hỏi về việc đội bóng có cần phải trang bị thêm binh tướng trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới hay không, Palacio thành thực cho biết đó là quyết định của BLĐ đội bóng cũng như HLV, và anh tôn trọng quyết định của họ: "Chúng tôi lúc này đã cảm thấy có những sự mệt mỏi nhất định, vì mùa giải đã trôi qua được một nửa rồi. Tuy nhiên, đâu phải vì thế mà các cầu thủ sẽ chơi rệu rã đi, chúng tôi cảm thấy đang rất vào phom. Tôi không rõ rằng Inter có cần mua thêm một tiền đạo hay không, bởi mục tiêu mà chúng tôi tự đặt ra cho bản thân là chú ý vào từng trận đấu một và cố gắng quan tâm ít nhất có thể tới bên ngoài."

Quả thực, lúc này với Rodrigo Palacio trong đội hình, Walter Mazzarri cũng không cần thiết phải nghĩ đến việc chiêu mộ thêm chân sút. Số 9 chất lượng lúc này hiếm như lá mùa thu, còn nếu có "hàng" thì lại quá đắt. Inter đã từng nhắm tới Jackson Martinez, nhưng sau khi chứng kiến Palacio thi đấu tốt như thế này, có lẽ Mazzarri sẽ nghĩ lại và "đắp trên thêm dưới" cho những tuyến khác thì hợp lý hơn, trong lúc đợi thêm một sát thủ Nam Mỹ nữa là Diego Milito trở lại sân cỏ.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X