Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea được kêu gọi dứt áo rời Milan

Thứ Sáu 08/05/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Gianluca Pagliuca khuyên hậu bối Gianluigi Donnarumma xem xét nghiêm túc việc rời AC Milan.

Hiện “Buffon” đệ nhị đang được nhiều CLB lớn, đặc biệt là ở Anh theo đuổi và một huyền thoại bóng đá Ý mới khuyên người gác đền này tính cho tương lai.

Milan đi xuống

Gianluigi Donnarumma ra mắt AC Milan mùa 2015-16 khi mới 16 tuổi. Tới nay, thủ môn này đã có 166 lần ra sân cho Rossoneri tại Serie A. Dù vậy, trong 5 năm qua, Donnarumma chỉ có 1 danh hiệu là Siêu cúp Ý năm 2016.

Gianluigi Donnarumma ra mat Serie A khi moi 16 tuoi.
Donnarumma ra mắt Serie A khi mới 16 tuổi

Mialn vẫn đang trên đà suy thoái và gần như không còn khả năng thách thức cho các danh hiệu lớn. Trên BXH Serie A trước khi giải tạm dừng vì virus corona, đội chủ sân San Siro chỉ xếp thứ 7.

Donnarumma được khuyên ra đi

Hợp đồng của Donnarumma với Milan sẽ hết hạn vào hè 2021. Có tin CLB chủ quản tính bán anh ngay năm nay để tránh mất trắng sau đó 1 năm. Đang có nhiều CLB lớn để mắt Donnarumma như PSG (Pháp) hay Arsenal, Man United và Chelsea (Anh)…

Gianluca Pagliuca tin rằng hậu bối đồng hương nên chớp lấy cơ hội chuyển sang một CLB hiện đang có vị thế mạnh để có khả năng giành những danh hiệu lớn nhất. Cựu tuyển thủ Ý nói với TMW Radio:

Mục tiêu của Chelsea được kêu gọi dứt áo rời Milan hình ảnh 2
Thủ môn người Ý được khuyên rời Milan

“Donnarumma rất thân tình với Milan và muốn ở lại, nhưng cần phải rất cẩn thận. Sẽ mất nhiều năm trước khi họ giành được những điều to lớn. Có những đội khác đang vượt trội và những cầu thủ giỏi phải nghĩ về điều đó.”

“Nếu một lời đề nghị tuyệt vời gửi đến, tôi sẽ nghĩ về nó, đặc biệt nếu nó đến từ Premier League. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ nhắm đến Premier League.”


Chelsea được cho là CLB quan tâm nhiều nhất đến Donnarumma. Họ đang rất cần người thay thế Kepa Arrizabalaga – người được đưa về với giá kỷ lục thế giới (80 triệu euro) song gây thất vọng lớn và mất niềm tin nơi Frank Lampard.

HLV Lampard sẽ tống cổ Kepa bằng mọi giá
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Craig Burley thì HLV Frank Lampard sẽ tìm mọi cách để thanh lý thủ môn Kepa trong hè 2020.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X