Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Osvaldo: Giấc mơ đã thành sự thật

Thứ Bảy 01/02/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Italia cho biết ước mơ được một lần khoác lên người chiếc áo Juventus của anh đã thành sự thật.

 

Trong những giờ phút cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Osvaldo đã được Southampton đồng ý cho chuyển sang Juventus thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn kèm theo các điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Phát biểu ngay sau khi trở thành một thành viên của Bà Đầm Già, cựu ngôi sao của Roma đã cho biết: "Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi vẫn thật sự chưa tin những gì đã diễn ra. Khi mọi thứ được hoàn tất vào tối qua, tôi chỉ biết ngồi đó, và không thể nghĩ thêm điều gì. Tôi thật sự rất hạnh phục."

Trải lòng về 5 tháng không mấy hạnh phúc trên đất Anh sau khi rời Roma, Osvaldo cũng đã cho biết: "Khi tôi rời Italia, tôi đã rất hạnh phúc vì đó là cơ hội để tôi có thể có được những trải nghiệm mới tại Anh. Tuy nhiên mọi thứ lại kết thúc theo cái cách mà chẳng ai muốn."

Trong màu áo Southampton, Osvaldo chỉ mới ghi được 3 bàn, và phải thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị của đội bóng này thời gian gần đây.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X