Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Osvaldo dính chấn thương nặng, Roma đành cầu viện Quagliarella

Thứ Sáu 06/01/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - AS Roma xem ra đang bị vận đen bủa vây. Lúc trước, hàng công của họ rơi vào cảnh thừa thãi tiền đạo do chẳng ai “chịu” chấn thương cho. Còn lúc này, thậm chí đến “hàng quá đát” để mang ra sử dụng, Roma cũng không có lấy nổi.

Nguyên do Osvaldo vừa dính chấn thương nặng. Các bác sĩ chẩn đoán, vết đau ở dây chằng vùng đùi của tiền đạo 25 tuổi này sẽ cần khoảng 2 tháng điều trị. Osvaldo là chủ công của Roma ở mùa này với 7 pha lập công. Chính phong độ đó đã đẩy Borriello trở lại băng ghế dự bị sau 1 mùa giải chơi rất thành công tại Olimpico và rốt cuộc là tiền đạo 29 tuổi này không chấp nhận nổi cảnh ngồi chơi xơi nước nên đã dứt áo sang Juventus.

Lúc Roma cần Osvaldo nhất thì anh lại chấn thương nặng


Trớ trêu thay, ngay khi Borriello vừa ra đi thì Osvaldo lại bị đau, mà suốt từ đầu mùa đến giờ, chân sút này chưa hề gặp một chấn thương dù là nhỏ. Và thế là, Roma bỗng chốc lâm vào tình cảnh thiếu tiền đạo. Giờ đây, HLV Enrique chỉ còn Bojan là lựa chọn đáng tin cậy, trong khi Totti đã quá già, còn Fabio Borini hay Okaka chỉ như những anh thợ học việc. Hàng công vốn đã cùn (chỉ ghi được 11 trên tổng số 21 ở Serie A mùa này), nay lại mất đi người đã đóng góp đến 1/3 số bàn thắng, xem ra Roma sẽ nguy to, ngay ở trận gặp Chievo cuối tuần.

Hoàn cảnh buộc HLV Enrique phải tính nước mua thêm quân về chữa cháy. Và theo như nhật báo Il Corriere dello Sport, mục tiêu của họ đang là Fabio Quagliarella, tiền đạo đang thất sủng tại Juve. Roma hy vọng khi đã có Borriello, Juve sẽ dễ dàng nhả Quagliarella hơn. Họ cũng chẳng thiết giữ một người mà sau 8 lần ra sân chỉ mới nổ súng 1 lần.

Song, vấn đề là Bianconeri sẽ không dễ bán rẻ. Họ đã tiêu tốn tổng cộng 15 triệu euro cho tiền đạo này (4,5 triệu phí mượn và 10,5 triệu tiền mua đứt). Vậy nên, một khi có bán, Juve sẽ quyết thu hồi vốn. Vả lại, họ hiểu Roma giờ không còn trong cảnh phải thắt lưng buộc bụng nữa, khi đã có chỗ dựa lưng là ông chủ giàu có người Mỹ Thomas R. DiBenedetto.

Lam Ngọc (Theo Il Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X