Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Osimhen sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 03/09/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc khẩu lệnh quen thuộc với trường hợp của tiền đạo Victor Osimhen.

Kỳ chuyển nhượng tại Italia đã khép lại, nhưng do thị trường Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa, tiền đạo Victor Osimhen đã tìm được bến đỗ mới. Chân sút người Nigeria sẽ gia nhập Galatasaray dưới dạng cho mượn và thương vụ chuẩn bị được hoàn tất.

Bản hợp đồng của Osimhen với Napoli còn thời hạn tới 2027, với điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro. Trước đó, CLB Al-Ahly đã đạt thoả thuận với đội bóng Italia khi chấp nhận chi số tiền này, đồng thời đáp ứng mức lương của chân sút sinh năm 1998, nhưng cá nhân Osimhen không muốn tới Saudi Arabia. Đội bóng này đã chiêu mộ thành công Ivan Toney.

Osimhen sang Thổ Nhĩ Kỳ 1
Victor Osimhen gia nhập Galatasaray

Tiền đạo này cũng tiến hành đàm phán với Chelsea, nhưng hai bên không đạt thoả thuận về khoản tiền lương. The Blues đưa ra lời đề nghị giảm nửa lương, chưa bao gồm điều khoản thưởng, Osimhen không chấp nhận nhượng bộ.

Trước đó, Napoli đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku và HLV Antonio Conte đã có chân sút yêu thích của mình. Ông cũng tuyên bố loại Victor Osimhen khỏi danh sách đăng ký, khiến cầu thủ người Nigeria chỉ còn con đường ra đi, hoặc ngồi chơi xơi nước cho tới phiên chợ mùa đông sau đây 4 tháng.

Bản hợp đồng cho mượn với Galatasaray không có lựa chọn hay điều khoản bắt buộc mua đứt. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý chi trả 9 triệu euro, trong tổng cộng 10 triệu euro khoản lương mà Victor Osimhen đang nhận. Chân sút này sẽ quay lại Napoli vào mùa hè sang năm, trước khi tiếp tục tìm kiếm cho mình một bến đỗ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X