Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV, Victor Osimhen sẵn sàng rời Napoli tới MU

Thứ Hai 25/07/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, tiền đạo Victor Osimhen đã có mâu thuẫn với HLV Luciano Spalletti của Napoli. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Trong một buổi tập mới đây của Napoli, tiền đạo Victor Osimhen đã xuất hiện mâu thuẫn với tân binh Leo Ostigard. Vụ việc căng thẳng khiến HLV Luciano Spalletti phải vào cuộc. Tờ Football Italia cho biết HLV Spalletti đã nói với Osimhen: "Cậu nói quá nhiều. Hãy tắm đi". 

Tiền đạo 23 tuổi đã đi thẳng vào phòng thay đồ ngay sau đó. Ngôi sao người Nigeria được cho là không hài lòng với quyết định của HLV Napoli. Vụ việc này có thể khiến chân sút sinh năm 1998 nghĩ đến việc rời đội bóng của Italia. 

 

Osimhen bi Napoli duoi khoi san
Osimhen bị Napoli đuổi khỏi sân

MU hiện đang quan tâm đến Victor Osimhen, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi. Osimhen đóng góp 28 bàn thắng sau 62 trận đấu trong màu áo Napoli, mùa giải vừa qua anh có 18 bàn trên mọi mặt trận.

Với sức mạnh và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Nigeria hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Napoli đang đòi tới 80 triệu euro cho ngôi sao của mình, con số mà MU không thể đáp ứng. Tuy nhiên nếu Osimhen đòi ra đi đại diện của Serie A sẽ phải hạ giá bán ngôi sao của mình.

Hồi đầu Hè 2022, Arsenal cũng là đội bóng quan tâm Osimhen, nhưng sau khi Napoli hét giá quá cao cho cầu thủ 23 tuổi, Pháo thủ đã chuyển sang đưa về Gabriel Jesus từ Man City. 

@bongda24h.vn.official Osimhen sẵn sàng rời Napoli tới MU #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #napoli #mu #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X