Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua lại người cũ, Juventus bị hét giá 70 triệu euro

Thứ Ba 11/02/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc thể thao Walter Sabatini của Bologna, Riccardo Orsolini – một mục tiêu của Juventus trị giá ít nhất 70 triệu euro (59 triệu bảng).

Giám đốc thể thao Bologna mới lên tiếng về giá trị của mũi công 23 tuổi trong bối cảnh anh được CLB cũ để ý.
 

Orsolini tỏa sáng ở Bologna


Riccardo Orsolini đã gia nhập Bologna theo dạng cho mượn từ Juventus vào tháng 1 năm 2018. Đầu mùa giải này, đội bóng xứ Emilia-Romagna mua đứt mũi công sinh năm 1997.

Mua lại Riccardo Orsolini, Juventus bị hét giá 70 triệu euro hình ảnh
Riccardo Orsolini đang chơi rất hay ở Bologna

23 trận đã qua ở Serie A mùa này, Orsolini chơi rất hay. 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo của cầu thủ chạy cánh này đã giúp Bologna vươn lên thứ 7 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 6 được đá Europa League có 1 điểm.
 

Được Juventus liên hệ


Đã xuất hiện những thông tin Juventus muốn đưa Orsolini quay lại. Trong quá khứ, anh đã có 2 năm thuộc biên chế gã khổng lồ Italia từ khi chuyển tới từ Ascoli vào tháng 1 năm 2017.

Nhưng trong thời gian đó, Orsolini không được ra sân chính thức lần nào. Anh bị đem cho mượn ở Atalanta và Bologba trong 2 mùa. Với sự nổi lên của Orsolini, Juventus đánh tiếng muốn tái ngộ.

Riccardo Orsolini cua Bologna
Muốn mua lại sao trẻ, Juventus sẽ tốn 70 triệu euro

Có tin Juventus có thể mua lại Orsolini với giá 25 triệu euro (21 triệu bảng). Tuy nhiên, giám đốc thể thao Sabatini của Bologna khẳng định không có điều khoản bắt buộc họ nhả người và tuyển thủ Italia có giá trị gần gấp 3 lần như vậy.

“Trong quá trình đàm phán, chúng tôi đã nói chuyện với Juventus về một lựa chọn mua lại tiềm năng, nhưng nó không bao giờ được viết ra, nó vẫn chỉ bằng lời nói”
, Sabatini nói với ETV.

“Tại thời điểm này, không thể tưởng tượng rằng Orsolini có thể bị bán với con số đã được đề cập trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi sẽ thảo luận với Juventus để đảm bảo rằng mọi người đều hài lòng trong trường hợp này.”

“Chúng tôi là một CLB mạnh và nếu để cầu thủ ra đi, chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường. Trong mọi trường hợp, chúng tôi không nghĩ về sự ra đi của anh ấy vào lúc này và anh ấy không nằm trong danh sách rao bán.”


Sabatini nói thêm: “Tôi cho rằng Orsolini có giá trị không dưới 70 triệu euro. Tôi nhắc lại rằng anh ấy sẽ không rời đi. Anh ấy là thành viên của ĐT Italia như rất nhiều người khác và đó là tin tốt lành.”

“Tôi hy vọng anh ấy có thể được dự Euro 2020. Nhưng HLV trưởng Roberto Mancini có lẽ không cần lời khuyên của tôi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X