Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Man City mua thành công 1 đội bóng Italia

Thứ Ba 05/07/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ của Man City đã chính thức hoàn tất việc mua lại câu lạc bộ Palermo ở Italia.

Ông chủ Man City mua lại Palermo

Tập đoàn City Football Group (CFG) đã đạt được thỏa thuận mua lại câu lạc bộ Palermo, hiện đang chơi ở Serie B. Đây đã là câu lạc bộ thứ 11 mà CFG sở hữu.

man city
Ông chủ Man City mua lại Palermo

Palermo gặp khó khăn về tài chính trong những năm gần đây và phá sản vào năm 2019. Tuy nhiên, câu lạc bộ có bề dày lịch sử hào hùng này đã được hồi sinh sau đó.

Dario Mirri, chủ tịch của Palermo, đã bày tỏ sự vui mừng trong thông báo chính thức: “Chúng tôi rất hạnh phúc được đón chào City Football Group tới Palermo. Chúng tôi muốn tìm kiếm một nhà đầu tư phù hợp với sự am hiểu sâu rộng về bóng đá để giúp chúng tôi tiếp tục tiến lên phía trước.

Chúng tôi có tất cả điều đó ở CFG. Chúng tôi đồng ý vụ đầu tư vào cuối mùa giải trước nên chúng tôi biết mình có một đối tác rất quyết tâm phát triển Palermo một cách đúng đắn. Tôi rất háo hức được làm việc bên cạnh CFG.

Họ hiểu và tôn trọng văn hóa và truyền thống của câu lạc bộ chúng tôi. Chúng tôi đang khởi động một dự án cùng nhau và tôi biết rằng tất cả các CĐV của chúng tôi sẽ tự hào về nó”.

Sức hút của Palermo là rất lớn. Có tới 31,000 người đến theo dõi đội bóng này đá trận play-off thăng hạng Serie B. Palermo có 3 lần lọt vào chung kết Coppa Italia trong lịch sử. Nhiều ngôi sao từng khoác áo đội bóng này trong thời gian gần đây bao gồm Paulo Dybala, Javier Pastore và Edinson Cavani.

Được biết, Man City đã mua 80% cổ phần câu lạc bộ với giá chỉ 12 đến 13 triệu Euro.

Gabriel Jesus gửi thông điệp mùi mẫn chia tay Man CityGabriel Jesus gửi thông điệp mùi mẫn chia tay Man City
Gabriel Jesus đã cảm ơn Manchester City trong một thông điệp chia tay đầy cảm xúc sau khi chuyển tới Arsenal.
Man City chính thức công bố tân binh Kalvin PhillipsMan City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips
Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips từ Leeds United để thay thế vị trí mà Fernandinho để lại.
Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?Thành tích ghi bàn của Gabriel Jesus ở Man City có thực sự tệ?
Gabriel Jesus bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Man City và vừa gia nhập Arsenal với giá 45 triệu bảng. Dù vậy, thành tích ghi bàn được cho nghèo nàn của tiền đạo Brazil hóa ra không đến độ quá thảm họa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X