Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Inter Milan âm mưu “bắt cóc” Chicharito

Thứ Tư 29/01/2014 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỷ phú người Indonesia - Erick Thohir vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của M.U trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Inter Milan.

javier hernandez
 

Sau khi mua lại Inter, Erick Thohir đang nuôi tham vọng giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza tìm lại thời kỳ hoàng kim của mình. Vì vậy, tỷ phú người Indonesia không thể hài lòng khi chứng kiến cảnh đội nhà đang xếp thứ 5 tại Serie A, kém đội xếp thứ 3 là Napoli tới 11 điểm. Phong độ kém cỏi trong thời gian qua đã khiến Inter gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông ở đất nước hình chiếc ủng cũng như các CĐV nhà.

Sau khi bị đội bóng đang xếp cuối bảng là Catania cầm hòa 0-0 hồi cuối tuần trước, Thohir đã quyết định “bật đèn xanh” cho HLV Walter Mazzarri chiêu mộ tiền đạo Chicharito của M.U trong những ngày cuối của “phiên chợ đông” nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Inter để giúp Inter cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi cả Diego Milito, Rodrigo Palacio, Mauro Icardi hay Ishak Belfodilđều tỏ ra vô duyên trước hàng công đối phương.

Để thuyết phục lãnh đạo M.U nhả người, Inter không ngần ngại bạo chi để có thể đón Chicharito về sân Giuseppe Meazza trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 31.1 tới. Với việc Wayne Rooney và Robin van Persie thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Chicharito đã có cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian qua. Tuy nhiên, Rooney và Van Persie đã bình phục và sẵn sàng trở lại. Do đó, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu tiền đạo người Mexico tiếp tục bị “đày trên” băng ghế dự bị ở thời gian tới.

Trong bối cảnh đó, Chicharito buộc phải cân nhắc khả năng chuyển sang khoác áo Inter để tìm lại phong độ đỉnh cao và nuôi hy vọng được triệu tập vào đội tuyển Mexico tham dự vòng chung kết World Cup 2014.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X