Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm người thừa Inter tái thiết đội bóng vào mùa hè

Chủ Nhật 05/04/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Italia, ông chủ của AC Milan đang muốn tái thiết đội bóng và Mauro Icardi là một trong số những nhân tố được tính đến.
 

Chuyển đến PSG vào cuối mùa giải năm ngoái theo một bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan, tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi vẫn cho thấy bản năng sát thủ của mình tại Pháp.

Anh đã ghi 20 bàn thắng cho PSG sau 31 lần ra sân. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của vợ chân sút Icardi cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara, chân sút người Argentina có ý định rời Pháp để trở lại nước Ý để thi đấu.

Ông chủ AC Milan muốn mua Icardi hình ảnh
Mauro Icardi muốn trở lại Italia

Theo Corrirrie Dello Sport, một tờ báo Ý, tập đoàn Elliott, đơn vị sở hữu AC Milan đang có kế hoạch nhằm tái cấu trúc đội bóng nửa đỏ đen thành Milan từ mùa giải tới. Và họ đang nhắm đến chân sút người Argentina vào mùa hè này.

Trước đó, Juventus là đội bóng ngỏ ý muốn có Icardi. Tuy nhiên, Juve là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Inter Milan vì thế rất khó để Inter nhả Icardi cho “Lão bà”. Vì lý do đó, AC Milan có thể sẽ là điểm đến khả dĩ nhất đối với Icardi.

Hơn nữa, Elliott là tập đoàn có nền tảng tài chính tương đối lớn. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19, tập đoàn này vẫn cho thấy tiềm lực tài chính đáng ngưỡng mộ. Họ đang lên kế hoạch nhằm tái thiết AC Milan trước khi bán đội bóng này cho người khác.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện chuyển nhượng AC Milan cho một ông chủ khác, họ muốn tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ. Được biết, AC Milan hiện cũng đang liên lạc với HLV Luciano Spalletti để ngồi vào chiếc ghế nóng tại AC Milan. Luciano Spalletti và Icardi từng là cặp đôi làm việc rất ăn ý tại Inter Milan.

Hiện AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Serie A với 36 điểm sau 26 vòng đấu trước khi giải phải tạm hoãn vì Covid-19.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X