Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB công bố dương tính với COVID-19, nhưng cầu thủ phủ nhận

Thứ Hai 16/03/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omar Colley tuyên bố không nhiễm COVID-19, mặc dù trước đó CLB Sampdoria tuyên bố những xét nghiệm của cầu thủ này cho kết quả dương tính.

Omar Colley phủ nhận kết quả dương tính với virus corona


Cách đây không lâu, CLB Sampdoria thông báo tiền đạo Manolo Gabbiadini là người đầu tiên của đội bóng dương tính với COVID-19. Cựu sao Southampton là cầu thủ thứ 2 ở Serie A dương tính với virus corona, sau trung vệ Rugani của Juventus.
 
Omar Colley tuyên bố không nhiễm COVID-19 hình ảnh

Omar Colley tuyên bố không nhiễm COVID-19


Sau khi xét nghiệm, thêm 4 cầu thủ của Sampdoria dương tính với COVID-19. Trang chủ đội bóng của Italia thông báo: “Sampdoria thông báo rằng, sau khi các xét nghiệm của Manolo Gabbiadini cho dương tính với COVID-19, 4 cầu thủ khác bao gồm Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby đều đã dương tính với virus corona”.

Mặc dù Sampdoria đã chính thức thông báo kết quả trước truyền thông, nhưng một ngôi sao của họ lại lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, Omar Colley tuyên bố không nhiễm COVID-19, mặc dù trước đó CLB Sampdoria tuyên bố những xét nghiệm của cầu thủ này cho kết quả dương tính.

Trong một  bài đăng trên Instagram, cầu thủ 27 tuổi nói: "Các thành viên gia đình, bạn bè và người hâm mộ thân mến, cảm ơn sự quan tâm và động viên của các bạn dành cho tôi. Tôi đã tiến hành xét nghiệm máu và phổi vào thứ Năm ngày 12 tháng 3 năm 2020 và kết quả là âm tính”.

“Sau đó vào thứ Sáu ngày 13 tháng 3 tôi đã làm một xét nghiệm nữa, nhưng kết quả cũng không phải dương tính. Do đó tôi có thể xác nhận rằng gia đình tôi và tôi an toàn, tôi không dính viris corona. Tôi cảm ơn CLB Sampdoria vì sự giúp đỡ trong suốt thời gian qua”.

“Có hơn 168.000 ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu, và không ít người đã tử vong. Tôi cầu nguyện cho những người bị nhiễm bệnh nhanh chóng phục hồi. Tôi cũng cảm ơn các bác sĩ, y tá và chuyên gia y tế đã dũng cảm làm việc cả ngày lẫn đêm để chiến đấu với virus. "

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X