Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ Fiorentina: Ở tuổi 36, Ribery vẫn ăn đứt Ronaldo!

Thứ Hai 16/09/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Fiorentina, Rocco Commisso khẳng định Franck Ribery đã chơi tốt hơn Cristiano Ronaldo trong trận hòa 0-0 với Juventus.

Cầu thủ kỳ cựu người Pháp đã có màn trình diễn nổi bật trong màu áo La Viola trước các nhà đương kim vô địch Serie A vào thứ 7.

Gặp một Fiorentina không giành điểm nào sau 2 vòng đầu tiên, Juventus tưởng chừng sẽ có một trận đấu dễ dàng. Nhưng thực tế là “Bà đầm già” đã gặp vô số khó khăn tại sân Artemio Franchi và phải nhờ may mắn mới có thể rời nơi đây với 1 điểm.

Ông chủ Fiorentina Ở tuổi 36, Franck Ribery vẫn ăn đứt Ronaldo! hình ảnh
Franck Ribery chơi rất hay trước Juventus

Trong các cầu thủ Fiorentina, lão tướng Franck Ribery là nổi bật nhất. Những pha đi bóng lắt léo, khôn ngoan của cầu thủ người Pháp khiến hàng thủ Juventus rối loạn. Sau trận, ông chủ Fiorentina đã dành những lời có cánh cho Ribery.

“Tôi rất hạnh phúc, những chàng trai đã thi đấu bằng cả trái tim và mang đến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn”, Commisso nói với Sky Sport Italia. “Bạn có thấy Ribery ở tuổi 36 không? Anh ấy chơi tốt hơn Cristiano Ronaldo! Rồi hai cầu thủ người Italia của chúng tôi, Gaetano Castrovilli và Federico Chiesa đều là những hiện tượng.”

“Tôi thấy trận đấu này giống như lịch sử của công ty tôi, Mediacom. Juventus có cầu thủ trị giá 300 triệu euro cộng cả phí chuyển nhượng và tiền lương, trong khi của chúng tôi chỉ khoảng 50 triệu euro, nhưng chúng tôi vẫn có 1 điểm.”

Sau 2 thất bại trước Napoli và Genoa, Fiorentina cuối cùng cũng có 1 điểm đầu tiên tại Serie A. Tính tới nay, chiến thắng gần nhất của La Viola vẫn là từ tháng 2 năm nay khi vượt qua SPAL 4-1. Dẫu vậy, Commisso vẫn tự tin về một tương lai tươi sáng hơn của đội bóng.

“Nếu bạn cho tôi thời gian, tôi muốn giúp Fiorentina giành được thứ gì đó”, ông nói. “Hãy nhìn vào thành công mà chúng tôi đã có trong 2 tháng qua, chúng tôi bán được nhiều vé mùa hơn 30 năm qua. Chúng tôi đã xây dựng lại đội bóng và đã có một nhà vô địch tên tuổi như Ribery. Nếu bạn cho chúng tôi thời gian, một ngày nào đó chúng tôi có thể đánh bại những đội như Juventus.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X