Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nửa đội Milan hiện nay không nghe lời Berlusconi

Thứ Sáu 16/11/2012 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ AC Milan Alessandro Costacurta tin rằng có quá nửa đội hình của Rossoneri sẽ không nghe lời chủ tịch Berlusconi ở chuyến ghé thăm đội ở Milanello ngày hôm nay (16/11/1998).

Costacurta, cựu đội trưởng của Milan, bắt đầu đá cho đội 1 của đội bóng này năm 1986, cùng thời điểm Silvio Berlusconi về nắm giữ chức chủ tịch đội bóng này. Costacurta tiết lộ hồi năm 1988, khi Milan chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định danh hiệu Scudetto với CLB Napoli, Berlusconi đã có bài diễn thuyết trước các thành viên của đội bóng.

 

"Tôi nhớ khá rõ khi Berlusconi tới Milanello năm 1988 và đã có buổi nói chuyện với chúng tôi về tầm quan trọng trước trận đấu có ý nghĩa quyết định tới việc giành Scudetto gặp Napoli. Ông ấy đã tới phòng thay đồ và đã nói rất nhiều điều xung quanh trận đấu này. Khi đó chúng tôi đều hiểu ai đang đứng trước mình và chúng tôi muốn thắng trận đấu đó bằng mọi giá và muốn làm tất cả để chiến thắng".

Cựu hậu vệ của Milan này nhấn mạnh: "Có một sự khác biệt rất lớn ở thời điểm đó và hiện nay. Dường như các cầu thủ hiện tại không còn muốn lắng nghe Berlusconi. Có quá nửa số cầu thủ ở đội hình hiện tại không có được thái độ như chúng tôi từng có trước ông ấy".

Theo Costacurta, các cầu thủ hiện tại dường như cũng không ủng hộ HLV Allegri cũng như BLĐ đội bóng khi không muốn lắng nghe những ý kiến từ HLV này. "Nếu họ quyết định lắng nghe Allegri, mọi thứ có thể sẽ khác. Tôi không nói Milan sẽ vô địch nhưng chắc chắn mọi thứ sẽ khá hơn chứ không tồi tệ như hiện tại.

Theo BLĐ Milan, ông chủ Berlusconi sẽ lại đến Milan trong ngày hôm nay để nói chuyện với các cầu thủ trước khi toàn đội hình quân tới làm khách trên sân San Paolo của Napoli. Costacurta cũng như NHM đội bóng này hẳn đang chờ đợi thái độ tích cực hơn của các thành viên đội bóng và mong chờ tinh thần quyết chiến như năm 1988 đó sẽ trở lại.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X