Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Novara - Juventus: Thêm một bước để tới thiên đường

Chủ Nhật 29/04/2012 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Càng về cuối mùa giải, Juventus càng thể hiện được sự ổn định của mình. Đó cũng là lý do giúp họ thẳng tiến tới chức vô địch khi mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa.

Juves
Juve sẽ tiếp tục chiến thắng


Đối thủ của Juventus trong trận đấu hôm nay là Novara, một trong những đội nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Điều này cho thấy chắc chắn các Biancoazzurri sẽ chiến đấu với nỗ lực cao nhất trong tham vọng tìm lại đường sống ở sân chơi cao nhất của bóng đá Italia.

Vấn đề của Novara chính là sau trận đấu này, họ còn có 2 trận đấu khó khăn khác khi làm khách của hai đội bóng đang rất cần điểm là Florentina và Milan. Đây được coi là 3 trận chung kết của mùa giải và buộc đội bóng của HLV Attilio Tesser cần phải nỗ lực hết sức mình.

Ngược lại, Juventus đã có 7 chiến thắng liên tiếp, sự hưng phấn là điều có thể nhận rõ qua cách mà đội bóng của Antonio Conte  thể hiện trong những vòng đấu gần đây.  Có thể khẳng định, sự đồng đều là điều có thể nhận rõ qua cái cách mà các chân sút của Juve đã thể hiện trong thời gian gần đây. Bàn thắng của Marco Borriello trong trận chiến trước Cesena là một ví dụ điển hình nhất.

Vấn đề của Juventus ở thời điểm này chính là yếu tố lực lượng.  Đội bóng của Conte có dấu hiệu quá tải sau quãng thời gian chinh chiến ở thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều mà Juventus có chính là khả năng lấp chỗ trống của cầu thủ. Ngay khi một cầu thủ có dấu hiệu xuống sức, Conte lại có luôn một phương pháp thay thế. Việc De Ceglie thường xuyên đẩy lên đá như một tiền vệ trong thời gian gần đây là một ví dụ điển hình.

Novara không  phải là một vật cản quá lớn, vật cản quá lớn của họ là chính mình. Do vậy, sự hưng phấn và niềm đam mê của họ chính là điều kiện tiên quyết đến chiến thắng. Thêm một chiến thắng, thêm một bước nữa tới chức vô địch. Juventus đang rộng cửa tới Scudetto sau 8 năm tới chức vô địch.

Đội hình dự kiến:
Novara:
Fontana; Morganella, Lisuzzo, Paci, Garcia; Porcari, Pesce, Rigoni; Mazzarani; Mascara, Caracciolo
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Caceres, Vidal, Pirlo, Marchisio, De Ceglie; Quagliarella, Del Piero
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X