Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Xherdan Shaqiri chuẩn bị gia nhập Inter Milan

Thứ Năm 08/01/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin độc quyền từ GOAL cho hay, tiền vệ người Thụy Sỹ Xherdan Shaqiri chuẩn bị chia tay Bayern Munich và gia nhập Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Độ “hot” của Xherdan Shaqiri tăng một cách chóng mặt từ mùa hè sau những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Thụy Sỹ. Dù không có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Bayern Munich do phải cạnh tranh với những siêu sao chạy cánh khác như Arjen Robben hay Franck Ribery nhưng tiền vệ 23 tuổi vẫn liên tục được các ông lớn Châu Âu xếp hàng mời chào.

Bản thân Shaqiri cũng đã muốn ra đi trong hè để tìm kiếm cơ hội nhưng cuối cùng lại khiến tất cả “chưng hửng” với quyết định ở lại. Lý do được đưa ra là ông thầy Pep Guardiola đã thuyết phục anh ở lại Allianz Arena thêm một thời gian nữa với suất thi đấu được đảm bảo. Guardiola không hề “lộng hứa” khi đã để “Messi dãy Alps” ra sân đến 15 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy rõ sự láu cá của nhà cầm quân người Tây Ban Nha nếu biết rằng Shaqiri chỉ được đá chính 3 trong số đó, còn lại anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi mọi chuyện đã gần như an bài.

Nong Xherdan Shaqiri chuan bi gia nhap Inter Milan hinh anh
Sau Podolski, Shaqiri trở thành tân binh thứ hai của Inter Milan trong mùa đông

Khó chịu vì bị “chơi xỏ” cũng như cộng dồn với mối quan hệ “canh không lành, canh không ngọt” trước đó với cựu HLV của Barcelona, tiền vệ 23 tuổi quyết tâm “dứt tình” với Bayern ngay trong tháng Một 2015 mà không một chút lưỡng lự. Anh cuối cùng cũng đã được toại nguyện ngày hôm nay (08/01).

Theo nguồn tin độc quyền từ GOAL, Xherdan Shaqiri chuẩn bị gia nhập Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Để tạm thời có được sự phục vụ của ngôi sao người Thụy Sỹ, Nerazzurri đã phải “lót tay” 2 triệu Euro cho Hùm Xám. Ngoài ra, nếu Shaqiri tỏa sáng ở Giuseppe Meazza, Inter hoàn toàn có thể mua đứt anh trong hè 2015 với mức giá 12 triệu Euro.

Về phía Shaqiri, anh cũng đã được BHL Bayern cho miễn buổi tập ngày mai với CLB để có thể hoàn tất hợp đồng với Inter Milan. Theo đó, trong màu áo mới Xanh - Đen, “Messi dãy Alps” sẽ được hưởng mức lương 2,75 triệu Euro mỗi mùa giải.

Nong Xherdan Shaqiri chuan bi gia nhap Inter Milan hinh anh 2
Shaqiri trong màu áo mới

Như vậy, một trong những thương vụ lằng nhằng nhất của TTCN cuối cùng cũng đã được hoàn tất. Việc Shaqiri gia nhập Inter Milan cũng đem đến tin buồn cho kha khá những đại gia đã theo đuổi anh suốt thời gian vừa qua như Juventus, Liverpool, Arsenal, Man United hay Atletico Madrid.

Trái lại, các Interista thì vui như mở hội khi biết rằng họ vừa mới sở hữu một tài năng sáng giá với mức giá khá “bèo bọt”. Nên nhớ rằng, trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt vốn nổi tiếng khó tính cũng định giá Shaqiri ít nhất phải 18 triệu Euro. Đây cũng là bản hợp đồng thứ hai của Inter Milan trong mùa đông. Trước đó Nerazzurri đã mượn thành công chân sút người Đức Lukas Podolski từ Arsenal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X