Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Vidal công khai “tỏ tình” với M.U

Thứ Ba 01/07/2014 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của ngôi sao người Chile chính là chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Trong một diễn biến mới nhất, chính Arturo Vidal vừa lên tiếng tuyên bố trước báo giới rằng nếu như phải rời Juventus, điểm dừng chân mà anh mong muốn đến nhất chính là Manchester United.

Cách ăn mừng quen thuộc của Vidal
Vidal đã dành "trái tim" cho Man United?

Sau khi cho “nổ” những thương vụ “bom tấn” mang tên Ander Herrera và Luke Shaw, Man Utd đã dần dần lấy lại vị thế của một đội bóng lớn trên TTCN. Mặc dù vậy, trải qua một mùa giải tương đối thất vọng và bết bát, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa muốn dừng tham vọng nâng cấp sức mạnh đội hình. Theo đó, mục tiêu được cho là quan trọng nhất mà HLV Louis van Gaal đang hướng tới vào thời điểm này chính là tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi này về sân Old Trafford với hy vọng anh sẽ trở thành “thủ lĩnh mới” ở tuyến giữa Man Utd.

Theo một nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star tiết lộ trong hôm nay thì Vidal vừa có động thái “tỏ tình” với Man United. Cụ thể, cầu thủ người Chile đã tuyên bố trước báo giới rằng nếu như có phải rời Juve trong mùa hè này, nơi anh muốn chuyển đến tiếp theo chỉ có thể là đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trước các phóng viên, Vidal cho biết: “Hiện tại tôi vẫn là người của Juventus. Tuy nhiên, tôi chưa thể nói trước bất cứ điều gì về tương lai của mình. Tôi cần thêm thời gian bởi kỳ World Cup chỉ vừa mới kết thúc với ĐT Chile và tôi muốn nghỉ ngơi cùng gia đình”.

“Trong trường hợp không thể tiếp tục thi đấu cho Juve, đội bóng mà tôi muốn chuyển đến khoác áo nhất chính là Manchester United. Tôi cảm thấy hứng thú với sân Old Trafford hơn bất cứ nơi nào khác ở châu Âu”.

Về phía Man Utd, có lẽ đây là “tin vui” lớn nhất trong ngày đối với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Hiện tại, sau những lời đề nghị gửi tới Juventus, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cử người đại diện liên tục tiếp xúc và có động thái thuyết phục Vidal. Theo thông tin báo giới Anh tiết lộ thì Man Utd đã sẵn sàng dành cho ngôi sao người Chile mức lương “khủng” 250.000 bảng/tuần với hy vọng anh sẽ sớm cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”.

Sở hữu lối chơi vô cùng toàn diện, dựa trên nền tảng sức mạnh, tốc độ, thể lực và kỹ thuật đều tốt, Vidal được đánh giá là một trong những tiền vệ đa năng nhất thế giới hiện nay. Trong bối cảnh hàng tiền vệ chính là điểm yếu “nhức nhối” của Man Utd ở mùa giải vừa qua, nếu như Quỷ đỏ sớm chiêu mộ thành công cả Herrera và Vidal, mọi thứ chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X