Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tevez đến Juventus kiểm tra y tế

Thứ Năm 27/06/2013 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Carlos Tevez chuẩn bị có cuộc kiểm tra y tế tại Juventus trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bà đầm già thành Turin.

Tevez đã có mặt tại sân bay Malpensa, thành phố Milan. Dự kiến, anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Juventus vào ngày mai, trước khi chính thức trở thành người của Bianconeri. Giá trị bản hợp đồng này được cho là vào khoảng 10 triệu bảng. Trong đó Juventus chỉ phải trả trước cho Man City khoản tiền là 7,6 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau nếu như Juventus giành quyền tham dự Champions League trong 3 mùa giải sắp tới. Bên cạnh đó, Man xanh còn có thể được nhận thêm 2,5 triệu bảng nếu như nhà ĐKVĐ Serie A giành được ít nhất 1 danh hiệu trong quãng thời gian kể trên.



Tevez (trái) chuẩn bị cập bến Juventus
Tevez (trái) chuẩn bị cập bến Juventus

Nguyên nhân giúp Juventus chỉ phải trả một khoản phí không quá cao cho thương vụ này là bởi Tevez chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng tại Etihad. Nếu Man City không bán sớm, họ rất có thể sẽ mất trắng vào Hè năm sau. Thêm vào đó, mức đãi ngộ mà chân sút người Argentina đang được hưởng tại Man xanh cũng rất cao, gần 200.000 bảng/tuần, và BLĐ The Citizens cũng muốn thanh lý sớm để giảm quỹ lương của CLB.


Cùng với Juventus, AC Milan cũng rất muốn có được sự phục vụ của Tevez. Tuy nhiên, tham vọng của Rossoneri đã tan biến khi mà nguồn tài chính của CLB không cho phép. Trước đó, Milan cũng đã rao bán Robinho nhằm thu về một khoản tiền để tái đầu tư cho vụ Tevez, tuy nhiên mọi thứ không được suôn sẻ đối với họ. Và rồi, Juventus đã thành công sau khi cử tổng GĐ Beppe Marotta và GĐĐH Fabio Paratici bay đến Anh để tiến hành đàm phán với Man City.


Như vậy hàng công Juventus mùa giải năm sau sẽ thực sự đáng sợ với bộ đôi sát thủ Llorente – Tevez. Với một đội hình chất lượng và có chiều sâu, Juventus đủ sức giữ vững ngôi vương tại Serie A và hướng đến một vị trí cao nhất có thể tại Champions League 2013/14.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X