Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Strootman chuẩn bị gia nhập Roma

Thứ Tư 17/07/2013 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Kevin Strootman đã có mặt ở AS Roma để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Giallorossi.

Được biết, số tiền mà Roma phải bỏ ra trong thương vụ này là vào khoảng 20 triệu euro. Tiền vệ người Hà Lan sẽ thi đấu cho Giallorossi theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức lương mà anh nhận được tại Olimpico sẽ là 2,2 triệu euro/năm.



Strootman trong vòng vây của các Romanista
Strootman trong vòng vây của các Romanista

Đây thực sự là một thông tin khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi mà trước đó, Man Utd được cho là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, có vẻ như thái độ hời hợt cùng sự chậm trễ trên TTCN đã khiến Quỷ đỏ vuột mất mục tiêu “đáng chờ đợi” thứ 2 của họ trong Hè này, sau Thiago, tiền vệ vừa chính thức gia nhập Bayern Munich.


Strootman được xem là sự tăng cường chất lượng cho kế hoạch của tân HLV Rudi Garcia tại Roma. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền vệ trẻ người Hà Lan cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của “công thần” Daniele De Rossi. Hiện nay, nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang cố gắng tiếp cận tiền vệ ĐT Italia, và bản thân De Rossi cũng đang cân nhắc tương lai của mình.


Bên cạnh Strootman, sắp tới AS Roma còn chuẩn bị đón hậu vệ Maicon từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù 2012/13 mới chỉ là mùa giải đầu tiên của hậu vệ người Brazil tại Etihad, song do không đáp ứng được yêu cầu nên sau đúng 1 năm, anh đã bị BLĐ Man City thanh lý hợp đồng.


Trong khi đó, Maicon cũng đã có mặt tại Italia
Trong khi đó, Maicon cũng đã có mặt tại Italia

Ngoài 2 cái tên kể trên, Roma cũng đang rất tích cực trong thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Gervinho. Một số nguồn tin cho rằng Giallorossi sẵn sàng chi 7 triệu bảng cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Bản thân HLV Garcia cũng rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ, người mà ông đã từng dẫn dắt trong 2 mùa giải từ 2009-2011 tại Lille.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X