Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Siêu sao tấn công của Juventus dương tính với virus corona

Chủ Nhật 22/03/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dybala xác nhận anh và bạn gái dương tính với virus corona nhưng cả 2 đều chưa có biểu hiện gì của bệnh.
Dybala được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm từ tuần trước và đang trong quá trình tự cách ly tại nhà. Và anh mới chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về kết quả vừa được nhận.

“Chào mọi người, tôi muốn thông báo với các bạn rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19. Cả tôi và Oriana đều dương tính. Thật may là chúng tôi vẫn đang ở trong tính trạng tốt. Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn đầy ý nghĩa”.

Nóng Siêu sao Dybala của Juventus dương tính với virus corona hình ảnh

Dybala được xác định dương tính với virus corona


Một thông báo trên trang chủ Juventus cũng cho biết: “Paulo Dybala đã được xét nghiệm và có kết quả dương tính với Covid-19. Cậu ấy đã tình nguyện ở nhà cách ly từ ngày 11/3. Cậu ấy sẽ tiếp tục được theo dõi, tuân theo những chỉ dẫn thông thường. Dybala vẫn ổn và không có triệu chứng bệnh”.

Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus dương tính với virus corona sau Daniele Rugano và Blaise Matuidi. Rugani là cầu thủ đầu tiên của Serie A dương tính với Covid-19, khiến toàn bộ CLB Juventus rơi vào tình trạng cách ly. Hôm thứ Ba vừa qua, đến lượt Matuidi bị kết luận dương tính với virus corona nhưng không có triệu chứng nào rõ ràng.

Juventus vẫn chưa trở lại tập luyện khi Serie A đóng cửa hoàn toàn để hạn chế sự lây lan của Covid-19. Với việc giải VĐQG Italia hoãn vô thời hạn, Juventus đã cho phép các cầu thủ rời đi để về nhà dù đất nước bị phong tỏa hoàn toàn.

Douglas Costa là cầu thủ mới nhất được cho phép về nhà. Cristiano Ronaldo trở lại Madeira trong khi Higuain, Pjanic và Khedira cũng đã trở về Argentina, Luxembourg và Đức.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X