Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pogba đang học tiếng Tây Ban Nha để sang Real?

Thứ Bảy 31/01/2015 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba tiết lộ anh đang học tiếng Tây Ban Nha, rất có thể tiền vệ người Pháp sẽ chuyển sang La Liga chơi bóng trong tương lai gần.

Pogba đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, tiền vệ người Pháp được các ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón rất sát sao.

Theo một số nguồn tin thân cận, những ông lớn như PSG, M.U, Chelsea và đặc biệt là Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu euro, để giành được chữ ký của tiền vệ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014.

Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi còn thời hạn đến năm 2019. Tuy nhiên, mới đây người đại diện của Pogba thừa nhận thân chủ của mình sẽ rời Juventus, muộn nhất là 18 tháng nữa.

NONG Pogba dang hoc tieng Tay Ban Nha de sang Real hinh anh
Pogba đang học tiếng Tây Ban Nha

Cách đó không lâu, Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cũng thừa nhận, đội bóng của ông khó giữ chân tiền vệ người Pháp. Bởi lẽ, mức đãi ngộ mà những đội bóng lớn sẵn sàng trả cho Pogba là số tiền mà Juventus không đáp ứng được.

Trong bài phát biểu mới nhất về tương lai, Pogba cho biết, anh đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Đồng thời, tiền vệ này cũng tiết lộ anh đang học tiếng Tây Ban Nha.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Turin. Đây là một thành phố hoàn hảo. Tôi thích sống ở đây, khi không bận rộn với bóng đá, tôi thích xem truyền hình hoặc đi chơi với bạn bè của mình.” – Pogba cho biết.

Khi được hỏi về ngoại ngữ, Pogba thừa nhận anh đang theo học tiếng Tây Ban Nha: “Nhờ Llorente mà tôi đang học tiếng Tây Ban Nha.

Việc Pogba học tiếng Tây Ban Nha rất có thể là dấu hiệu để tiền vệ người Pháp chuyển sang La Liga chơi bóng. Đương nhiên, ban lãnh đạo Real cũng như cổ động viên của đội bóng này có quyền hy vọng và đang mừng thầm nếu Pogba gia nhập Bernabeu.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X