Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U hỏi mua De Jong của AC Milan

Thứ Tư 06/08/2014 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ chi 10 triệu euro để hỏi mua De Jong của AC Milan.

Mặc dù, huấn luyện viên Van Gaal đang rất ưng ý với đội ngũ hàng tiền vệ của mình nhất là khi “Quỷ Đỏ” vừa chiêu mộ được bản hợp đồng rất chất lượng là Ander Herrera. Nhưng, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của M.U trong một ngày “cao hứng” đã có quyết định hỏi mua De Jong của câu lạc bộ AC Milan.

 

De Jong

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cho rằng, De Jong sẽ là bản hợp đồng tiềm năng của M.U và sẽ tăng thêm sự lựa chọn cho HLV Van Gaal ở tuyến giữa. Bởi vậy, ông đã có buổi làm việc với người đại diện của tiền vệ người Hà Lan vào thứ 3 ngay tại Luân Đôn.

Theo GOAL, M.U sẵn sàng trả cho AC Milan số tiền 10 triệu euro để có được chữ ký của cựu cầu thủ Man City. Hiện tại, phía đội bóng chủ quản của De Jong là AC Milan vẫn chưa có động thái đáp trả.

Thực ra, HLV Van Gaal muốn đưa về Old Trafford tiền vệ Kevin Strootman đang thi đấu cho Roma chứ không phải De Jong. Bất chấp việc Kevin Strootman đã dính chấn thương khá nặng và đang trong quá trình hồi phục, nhưng HLV Van Gaal vẫn đợi tiền vệ người Hà Lan bình phục để rước cầu thủ này về Old Trafford, thậm chí là phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, trong quá trình đợi Kevin Strootman, nếu có được chữ ký của De Jong đây cũng là sự bổ sung lý tưởng cho “Quỷ Đỏ”. Bởi vì, ở một môi trường khốc liệt như Premier League, với lối chơi thiên về cơ bắp của De Jong sẽ giúp cho tuyến giữa của M.U giàu chất thép hơn.

Ngoài De Jong, “Quỷ Đỏ” cũng đang theo đuổi rất sát sao Vidal, nhưng các cuộc thương thảo của M.U và Juventus đang lâm vào bế tắc khi 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X