Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Milan chuẩn bị đón sát thủ Jackson Martinez

Thứ Bảy 23/08/2014 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi để chân sút chủ lực Mario Balotelli chuyển sang Liverpool, ban lãnh đạo AC Milan đã lập tức đẩy nhanh tiến độ thương vụ Jackson Martinez. Được biết, đội bóng chủ sân San Siro đã đạt được các thỏa thuận với Porto về việc chiêu mộ tiền đạo người Colombia.

Tiền đạo Jackson Martinez
Jackson Martinez sắp "cập bến" Milan với giá 25 triệu euro

Phải thừa nhận rằng phong cách “mua nhanh bán nhanh” trên TTCN của Milan không còn gây ra nhiều bất ngờ với người hâm mộ nữa. Từ vài năm trở lại đây, GĐĐH Galliani vẫn thường xuyên thực hiện những thương vụ làm ăn theo kiểu “chớp nhoáng” như vậy. Từ Kaka, Ibrahimovic, Thiago Silva cho đến Boateng hay bây giờ là Balotelli, tất cả đều rời sân San Siro theo một kịch bản giống nhau, nhanh chóng và gọn gàng.

Tất nhiên, ngay sau thời điểm Milan chấp nhận bán Balotelli, ngôi sao sáng giá duy nhất còn lại trong đội hình, ban lãnh đạo CLB áo đỏ đen đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Do đó, các quan chức Rossoneri cũng buộc lòng phải đẩy nhanh kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế. Cụ thể, mục tiêu hàng đầu mà Milan nhắm đến trong khoảng gần 1 tháng trở lại đây chính là tiền đạo Jackson Martinez, ngôi sao đang khoác áo Porto.

Trên thực tế, đây cũng là một thương vụ mà ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro đã dự kiến từ trước khi đưa ra quyết định bán Balotelli cho Liverpool, với mục đích chính là để “dẹp yên” dư luận cũng như trấn an tinh thần các CĐV nhà.

Theo những thông tin từ hai tờ Tutto Sport và La Gazetta dello Sport tiết lộ thì Rossoneri đã đạt các thỏa thuận với Porto về trường hợp của Jackson Martinez. Được biết, phía Milan sẽ phải chi ra 25 triệu euro để giành lấy chữ ký của chân sút người Colombia. Trong đó, khoản tiền 20 triệu euro sẽ được thanh toán “nóng” ngay lập tức. Số tiền 5 triệu euro còn lại sẽ được hoàn trả đầy đủ vào mùa hè năm sau.

Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, Jackson Martinez sẽ nhanh chóng tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế tại Milan trong vòng 48 giờ tới. Khi đó, ngôi sao 28 tuổi sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Rossoneri ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X