Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Sarri CHÍNH THỨC rời Chelsea, trở thành thầy mới của Ronaldo

Chủ Nhật 16/06/2019 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 16/6, trang chủ câu lạc bộ Juventus chính thức thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục để có sự phục vụ của huấn luyện viên Maurizio Sarri từ Chelsea.
Được biết, vị chiến lược gia người Italy ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng “Lão phu nhân”. Khoản lương mà Maurizio Sarri ở Juventus không được tiết lộ. Theo một số nguồn tin, Juventus đã phải trả 5 triệu USD tiền đền bù hợp đồng của Sarri với CLB Chelsea.

Trang chủ Juventus giới thiệu HLV Sarri vừa tròn 60 tuổi và có bề dày kinh nghiệm trên cương vị huấn luyện viên. Ở mùa giải 2018/19, ông giúp Chelsea giành vị trí thứ 3 tại Premier League và đánh bại Arsenal trong trận chung kết Europa League. HLV Sarri cũng từng thành công tại Serie A khi dẫn dắt Napoli.
HLV Sarri CHÍNH THỨC trở thành thầy mới của Ronaldo ở Juventus hình ảnh
Juventus công bố hợp đồng với HLV Sarri.

Thành tích của HLV Sarri trong năm đầu dẫn dắt Chelsea được đánh giá là thành công. Thế nhưng, ông không được lòng cổ động viên và ban lãnh đạo câu lạc bộ vì lối chơi chưa thuyết phục. Trong quá trình giữ cương vị thuyền trưởng ở sân Stamford Bridge, HLV Sarri nhiều lần mâu thuẫn với học trò. Điển hình là tình huống thủ môn Kepa từ chối ra sân ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19.

Khi HLV Sarri quay về Italy hè này, mục tiêu quan trọng nhất của ông là giúp Juventus trở lại đỉnh cao Champions League. Ông sẽ có cơ hội làm việc cùng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Miralem Pjanic, Mario Mandzukic hay Federico Bernardeschi.

Mùa giải 2018/19, Juventus dễ dàng vô địch Serie A, nhưng sớm dừng bước tại Champions League vì thua Ajax. Việc thất bại ở đấu trường châu Âu là lý do lớn nhất dẫn đến cuộc chia tay của HLV Massimiliano Allegri.

Công việc đầu tiên HLV Sarri sẽ làm khi dẫn dắt Juventus là hoàn tất khâu chuyển nhượng hè 2019. Juventus được cho là đang liên hệ nhiều ngôi sao như Paul Pogba, Matthijs de Ligt và James Rodriguez. Bên cạnh đó, “Lão phu nhân” cần thanh lý một số cầu thủ không còn khả năng cống hiến.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X