Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Cavani đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Thứ Bảy 29/06/2013 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin mới nhất từ báo chí nước ngoài, chân sút người Uruguay - Edinson Cavani đã đồng ý với mức lương 7,2 triệu bảng mỗi năm mà Chelsea đưa ra, tuy nhiên đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn tiền đạo này thuyết phục câu lạc bộ Napoli giảm bớt số tiền phá vỡ hợp đồng của anh.
 
Hiện Cavani vẫn đang ở Brazil cùng với đội tuyển Uruguay để chuẩn bị cho trận đấu gặp Italia. Nhưng theo giới thạo tin, thì tiền đạo này đã có cuộc tiếp xúc và đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Theo đó, Cavani sẽ chơi cho The Blues trong 5 năm mùa bóng và mỗi mùa anh sẽ đút túi 8,5 triệu Euro - tức là vào khoảng 7,2 triệu bảng mỗi năm.
 
Tuy nhiên, Chelsea không muốn phải bỏ ra 63 triệu Euro (khoảng 53 triệu bảng) trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút này mà họ muốn Cavani có thể thuyết phục BLĐ của Napoli giảm bớt số tiền này xuống.

cavani
Cavani đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea?
Cavani cho biết rằng, trong tuần này anh sẽ sắp xếp một cuộc gặp mặt với chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentiis để bàn thảo vấn đề này càng sớm càng tốt, bất chấp người đại diện của anh đã khẳng định cuộc gặp này không quá cần thiết, bởi chắc chắn Napoli sẽ chỉ chịu nhả người nếu như Chelsea chấp nhận trả khoản tiền 63 triệu Euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cavani.
 
Một phương án được Chelsea tính đến là các thêm một cầu thủ để nhằm giảm bớt gánh nặng về tiền bạc, tuy nhiên, phía Napoli chỉ chấp nhận Ramires như một phần trong bản hợp đồng mua bán này, mà The Blues thực sự không muốn mất cầu thủ người Brazil. 
 
Hiện tại, trong số những đội bóng từng đánh tiếng muốn có Cavani, thì chỉ có Chelsea là có những động thái cụ thể nhất, thể hiện họ rất muốn có tiền đạo này. Còn Man City thì đã tuyên bố rằng họ không bao giờ chi ra 63 triệu Euro chỉ để mua một cầu thủ, trong khi Real Madrid cũng chuyển hướng chú ý của mình tới tiền đạo lắm tài nhiều tật của Liverpool - Luis Suarez.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X