Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Benitez chính thức trở thành HLV của Napoli

Thứ Bảy 25/05/2013 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Chủ tịch Napoli - Aurelio De Laurentiis xác nhận rằng, Rafael Benitez đã ký một hợp đồng hai năm để trở thành HLV mới của câu lạc bộ này.

Với việc HLV Walter Mazzarri sẽ rời khỏi Napoli ngay trong mùa hè năm nay để tới dẫn dắt Inter Milan, đội bóng chủ sân Stadio Sao Paolo đã phải lo lắng tìm người để thay thế Mazzarri.

Giới chuyên môn đã cho rằng một trong ba HLV Roberto Mancini, Manuel Pellegrini và Jurgen Klopp sẽ là người tiếp quản vị trí ghế nóng ở sân Stadio Sao Paolo.

benitez
Benitez sẽ trở thành HLV của Napoli từ mùa giải năm sau

Tuy nhiên, ngược với những dự đoán trên, chủ tịch của Napoli, ông De Laurentiis đã tới London để thảo luận với Rafe Bennitez - HLV tạm quyền của Chelsea, các điều khoản chuyển tới dẫn dắt Napoli và vị HLV người Tây Ban Nha này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với đội bóng chủ sân Stadio Sao Paolo.

"Tôi đã tự tặng cho bản thân mình một món quà trong ngày sinh nhật tuổi 64 của tôi. Benitez sẽ là HLV tiếp theo của Napoli. Tôi đang chờ Benitez kết thúc mọi công việc ở Chelsea để ký hợp đồng chính thức, ông sẽ dẫn dắt Napoli trong hai năm." De Laurentiis phát biểu trước báo giới.

Benitez được Chelsea mời về làm HLV vào hồi tháng mười một năm ngoái, sau khi câu lạc bộ này sa thải Roberto Di Matteo. Ông đã dẫn dắt The Blues giành được danh hiệu Europa League ở mùa này cũng như giành một suất tham dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Vị HLV người Tây Ban Nha này đã có kinh nghiệm cầm quân ở Serie A khi được Inter mời về thay thế cho Mourinho. Benitez đã cùng với Inter giành được chức vô địch World Cup Club, nhưng chỉ sau một nửa mùa giải ông đã bị Inter sa thải do thành tích bết bát của câu lạc bộ này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X