Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Balotelli trên đường gia nhập Juventus

Thứ Năm 21/07/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ StarSport đưa tin, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli đang nỗ lực để thân chủ của mình cập bến Juventus theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.


Tiền đạo Mario Balotelli được Liverpool đưa về từ AC Milan vào mùa Hè 2014 với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng. Chân sút người Italia được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí mà Luis Suarez để lại. Nhưng những gì cầu thủ này làm được chỉ đem lại sự thất vọng. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Premier League dù được ra sân thường xuyên. Ở Hè 2015, The Kop mang về quá nhiều chân sút, điều đó khiến Balotelli bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn.
Nong Balotelli tren duong gia nhap Juventus hinh anh
Tương lai Balotelli đang rất mờ mịt
Trong màu áo AC Milan, chân sút người Italia tiếp tục gây thất vọng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đội bóng của Serie A đã khẳng định sẽ trả lại tiền đạo Balotelli cho Liverpool. Về phía đội bóng chủ sân Anfield, họ cũng không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này. Bởi vậy, tương lai cầu thủ sinh năm 1990 đang rất mờ mịt. Có tin đồn cho rằng Sampdoria muốn có chân sút 25 tuổi, nhưng anh chỉ muốn đá cho những đội bóng lớn mà thôi.
Chán nuôi heo, Balotelli lại nổi hứng đi… chăn vịt
(Bongda24h.vn) – Sở thích chơi thú cưng dường như đã ngấm vào máu của ngôi sao thuộc biên chế Liverpool. Hết nuôi cá mập, rồi đến lợn cưng, giờ đây Mario...
Tờ StarSport cho biết Mino Raiola đang rất nỗ lực để đưa "hàng hớ" của Liverpool là Mario Balotelli về Juventus. Cụ thể, phía đội bóng thành Turin đang cần bổ sung tiền đạo khi Morata đã chính thức trở lại khoác áo Real Madrid. Với việc đã quá quen với môi trường thi đấu ở Serie A, Balotelli được cho là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của Juventus. Bản thân Balotelli nhiều khả năng sẽ ưng với lời đề nghị này, anh cũng đang cần một môi trường tốt để chứng minh năng lực của mình và Juventus là bến đỗ phù hợp ở thời điểm này.
tien dao balotelli hinh anh 2
Balotelli trên đường cập bến Juventus
Liverpool đang đợi Juventus đưa ra lời đề nghị chính thức. Nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ nhanh chóng đồng ý đẩy Balotelli ra đi, bởi họ đang sở hữu quá nhiều chân sút và hàng công của The Kop không có chỗ cho cầu thủ sinh năm 1990. Nếu mọi thứ suôn sẻ, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ mượn Super trước khi mua đứt với giá khoảng 15 triệu euro.

T.N
⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X