Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal chính thức đẩy Podolski sang Inter

Thứ Bảy 03/01/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rốt cục, "Pháo thủ" thành London cũng giải quyết xong xuôi vụ rắc rối mang tên Podolski trong những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo đó, tiền đạo VĐTG người Đức đã bay sang thành Milano để hoàn tất nốt thủ tục cuối cùng kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với Inter.

Ai cũng biết những ngày vừa qua, đặc biệt đến sát thời điểm mở cửa của thị trường chuyển nhượng mùa Đông (1/1), Podolski đã công khai bày tỏ thái độ bất mãn và đòi rời khỏi Emirates do đã quá chán ngán với cảnh phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ lúc đó, Inter được xác định là đội bóng có nhiều cơ hội nhất thu nạp Podolski (qua quãng thời gian làm việc ở nước Anh cho Man City, HLV Roberto Mancini vừa mới trở lại Nerazzurri đã biết đến Poldi). Ban đầu Arsenal thể hiện thái độ cứng rắn và tuyên bố tiền đạo sinh năm 1985 sẽ chẳng được đi đâu hết. Sau đó, họ đã "xuống nước" khi thừa nhận Podolski có thể ra đi, miễn Inter đưa ra đề nghị hơp lý và đến ngày hôm qua thì mọi việc bất ngờ được thu xếp xong xuôi sớm hơn dự đoán của tất cả.

NONG Arsenal chinh thuc day Podolski sang Inter hinh anh
Podolski đã có mặt ở Inter để hoàn thành nốt khâu cuối cùng của thoả thuận cho mượn

Được biết, để có được sự phục vụ của tuyển thủ Mannschaft 29 tuổi này, Inter phải chi ra một khoản tiền trị giá 1,5 triệu bảng coi như là phí cho mượn. Podolski sẽ thi đấu cho Inter cho đến hết mùa giải này và có thể anh sẽ không bao giờ trở lại Arsenal, nếu như đội bóng của Italy quyết định mua đứt anh vào cuối mùa.

Podolski gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ CLB FC Cologne tại quê nhà Đức (trước đó, cầu thủ này từng khoác áo "Hùm xám" Bayern Munich). Mùa đầu tiên ở Emirates trôi qua khá tốt lành với Podolski khi anh đóng góp được 16 bàn trên mọi đấu trường cho CLB (11 bàn tại Premier League) nhưng anh không thể duy trì và phát triển được phong độ đó mà cứ ngày một suy giảm. Đến mùa này, Podolski gần như bị Wenger bỏ rơi và mới chỉ trên 10 lần ra sân cho Arsenal (song vẫn kịp ghi được 3 bàn, đều ở mặt trận Champions League), chủ yếu do sự có mặt của Alexis Sanchez và Welbeck, khiến hàng công trở nên chật chội.

Dù không thường xuyên ra sân trong màu áo Arsenal, song sự góp mặt của Podolski tại Inter vẫn được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Italia chơi khởi sắc hơn trong giai đoạn 2 của mùa giải. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang xếp thứ 11 trên BXH và chỉ giành được 1 chiến thắng kể từ khi HLV Roberto Mancini tiếp quản "ghế nóng" hồi tháng 11/2014.

Bản thân HLV Mancini cũng đánh giá rất cao cậu học trò mới: "Tôi biết Podolski là 1 cầu thủ tuyệt vời bởi tôi từng dõi theo cậu ấy từ khi Podolski còn gắn bó với Bayern Munich và bây giờ là Arsenal. Đó là cầu thủ mạnh mẽ, có cái chân trái rất đặc biệt. Podolski là sự tăng cường tuyệt vời cho đội bóng trong giai đoạn 2". Trận đấu đầu tiên của Inter sau kỳ nghỉ Đông sẽ là cuộc chạm trán với ĐKVĐ Juventus vào tuần tới. Nhiều khả năng, Podolski sẽ được HLV Mancini xếp thi đấu trong cuộc đối đầu trên.

Xem thêm các tin tức mới nhất về Arsenal

Thiên Bình - Tổng hợp

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X