Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: AC Milan xác nhận đang đàm phán với Ancelotti

Thứ Tư 20/05/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của AC Milan, Adriano Galliani xác nhận đang liên hệ với Ancelotti của Real về việc ký kết hợp đồng.

HLV Ancelotti có một mùa giải vứt đi ở Real Madrid. Chiến lược gia người Italia không thể giúp Real bảo vệ thành công chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League và cũng không thể giành chức vô địch La Liga.

Việc không giúp Real giành nổi một danh hiệu nào ở mùa giải 2014-2015 khiến tương lai của HLV Ancelotti trở nên mờ mịt. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Ancelotti có thể bị sa thải sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngày hôm qua, báo giới Italia đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo AC Milan đang liên hệ với Ancelotti của Real để hai bên đi tới quyết định “tái hôn”. Mới đây, Giám đốc điều hành Adriano Galliani đã xác nhận thông tin này.

NONG AC Milan xac nhan dang dam phan voi Ancelotti hinh anh
AC Milan đang liên hệ với Ancelotti

“Hiện giờ, chúng tôi muốn nói rằng AC Milan muốn kết thúc mùa giải năm nay với Filippo Inzaghi, sau đó sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra” – Giám đốc điều hành Adriano Galliani cho biết.

“Vào ngày 1/6 tới, chúng ta sẽ thấy những gì cần làm và đưa ra quyết định. Tôi luôn lắng nghe Ancelotti. Tôi cũng luôn tiếp xúc với những HLV trước đây bao gồm cả Arrigo Sacchi và Fabio Capello” - Adriano Galliani nói thêm.

Với những phát biểu trên của Adriano Galliani, trong trường hợp Ancelotti bị Real sa thải thì khả năng AC Milan với chiến lược gia người Italia tái hôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặc dù vậy, không phải là AC Milan không có đối thủ cạnh tranh. Bởi vì, trong diễn biến mới nhất, đội bóng nhà giàu Man City cũng muốn có sự phục vụ của cựu HLV Chelsea để thay thế HLV Pellegrini, người bất lực nhìn Man Xanh xuống dốc ở mùa giải năm nay.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X