Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót các đại gia nước Anh, đội bóng Italia chèo kéo Lampard

Thứ Sáu 11/01/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Borja Valero, tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo Fiorentina mới đây đã đăng đàn khẳng định Frank Lampard là một trong những mục tiêu cực kì tiềm năng cho La Viola trong mùa hè tới. Anh cho biết nếu biểu tượng của Chelsea cập bến Fio vào năm tới, sức mạnh của đội bóng sẽ tăng lên đáng kể, đồng thời Lampard cũng có một môi trường mới để tiếp tục sự nghiệp.

Borja Valero đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Serie A. Cập bến Fio từ Villarreal hồi năm 2012, anh đã chơi xuất sắc với khả năng đọc trận đấu, nhãn quang chiến thuật tốt, bên cạnh khả năng ghi bàn cũng như kiến tạo thông minh. Vì vậy, Valero - Lampard có thể coi là cặp tiền vệ trong mơ của các ông chủ tại Artemio Franchi vào thời điểm này, khi mới đây rộ lên chẳng ít những tin đồn Lampard chuẩn bị rời khỏi Stamford Bridge vì không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Hợp đồng của chiến binh người Anh sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Dựa vào những tuyên bố của Lampard và đội bóng chủ quản Chelsea với báo giới cũng như những phát biểu đến từ đại diện của cầu thủ 34 tuổi thì anh sẽ rời London chứ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Chelsea dù đã chấp nhận giảm lương. Chủ tịch Roman Abramovich cực kì quyết tâm trong việc rũ bỏ huyền thoại sống của mình để tin vào thế hệ tiếp theo tại sân Stamford Bridge. Vì thế, trước Fiorentina, chẳng ít CLB đã bày tỏ mong muốn có được anh, kể cả Manchester United.

Chelsea sẽ chia tay Lampard vào cuối mùa
Fio bước đầu bày tỏ hứng thú với Lampard

"Lampard là cầu thủ hoàn hảo cho chiến thuật của chúng tôi" - Valero thay mặt đội bóng phát biểu với báo chí - "Những quyết định trên thị trường chuyển nhượng đều thuộc về đội bóng, và tôi hi vọng họ sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt. Tôi rất hi vọng sẽ có ngày được chơi cùng anh ấy."

Fiorentina đang thi đấu tốt ở giải quốc nội với vị trí thứ 4 trên BXH Serie A, một vị trí đảm bảo cho suất dự Champions League. Về cơ hội của đội bóng chủ quản, Borja Valero phát biểu:" Chúng tôi sẽ tiếp tục những gì đã thực hiện kể từ đầu mùa. Đội bóng cần phải giữ được một vị trí trên đầu bảng xếp hạng. Fio sẽ cố gắng tới trận đấu cuối cùng để có thể tham dự Champions League."

Nếu đạt được những thành tích tốt ở giải quốc nội, từ đó có vé thông hành để bước ra trời Âu, Fio sẽ có thêm cơ sở để nuôi tham vọng có Lampard của mình. Đến với Artemio Franchi, Lampard sẽ vẫn được chơi bóng trong môi trường đỉnh cao (giải VĐQG Italia) và tiếp tục được đá tại Champions League như tại Chelsea. Còn phía Fio, họ chưa hề đưa ra bất kì lời đề nghị chính thức nào với cầu thủ kì cựu người Anh, nhưng đã bước đầu đánh tiếng. Hè này Fio hứa hẹn sẽ quyết tâm chẳng kém gì những đội bóng đến từ Anh để chèo kéo huyền thoại sống tại Stamford Bridge.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X