Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Juventus rối như tơ vò vì HLV Sarri

Thứ Năm 05/09/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri mâu thuẫn với BLĐ Juventus, ông thầy người Italia và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có những tranh cãi dữ dội.

HLV Sarri không hài lòng với BLĐ Juventus


Sau khi bổ nhiệm HLV Sarri thay thế Allegri, Juventus đã chi một số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Hè này, đội bóng thành Turin là CLB chi nhiều tiền thứ 4 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, đội ĐKVĐ Serie A đã chi 192 triệu euro qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
HLV Maurizio Sarri mâu thuẫn với BLĐ Juventus hình ảnh

HLV Sarri mâu thuẫn với BLĐ Juventus


Những bản hợp đồng lớn được Juventus đưa về bao gồm, Matthijs de Ligt (75 triệu euro từ Ajax), Danilo (37 triệu euro từ Manchester City), Cristian Romero (30 triệu euro từ Genova), Luca Pellegrini (22 triệu euro từ Roma), Merih Demirus (18 triệu euro từ Sassuolo), Aaron Ramsey, Gianluigi Buffon và Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với những bản hợp đồng chất lượng như De Ligt hay Danilo, Juventus được đánh giá cực cao ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Sarri vẫn không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng Italia. HLV Maurizio Sarri mâu thuẫn với BLĐ Juventus, ông thầy người Italia và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có những tranh cãi dữ dội.

Mới đây, HLV Sarri đã loại Emre Can và Mario Mandzukic khỏi danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, cả hai cầu thủ này đều phản ứng dữ dội. Emre Can thậm chí sẵn sàng ăn thua đủ với cựu HLV Chelsea.

Corriere dello Sport khẳng định HLV Sarri chỉ hài lòng với kế hoạch mua cầu thủ của Juventus, ngược lại ông cho rằng Giám đốc thể thao Fabio Paratici không hoàn thành nhiệm vụ thanh lý cầu thủ. Theo đó, Emre Can, Mario Mandzukic hay Paulo Dybala là những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý nhưng không rời Juventus ở Hè năm nay.

Mới nhất, Paulo Dybala rời Juventus vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao sinh năm 1993 đang đàm phán với Tottenham. Việc không được HLV Sarri trao cơ hội là lý do khiến tiền đạo này quyết tâm ra đi. Can và Mandzukic cũng có thể chia tay đội bóng của Italia ở phiên chợ Đông 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X