Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gã điên” Gattuso sẽ mang lại thành công cho AC Milan!

Thứ Sáu 12/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nikola Kalinic phát biểu về AC Milan. Tiền đạo của Atletico Madrid hy vọng CLB cũ sẽ phát triển mạnh dưới thời Gennaro Gattuso.

Ca ngợi Gattuso


Nikola Kalinic chơi cho AC Milan dưới dạng cho mượn mùa trước nhưng không chứng tỏ được nhiều. Sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút 30 tuổi chỉ có được 6 bàn thắng. Dù vậy, anh vẫn cảm thấy rất ấn tượng với phương pháp huấn luyện của HLV Gennaro Gattuso.

Kể từ mùa 2010/11 tới nay, Milan không thể giành được chức vô địch Serie A. Hiện tại sau 8 vòng đầu tiên, đội bóng áo đỏ đen chỉ xếp thứ 10 trên BXH với 12 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus dù chơi ít hơn 1 trận.

Nikola Kalinic phát biểu về AC Milan hình ảnh
Kalinic dành niềm tin cho HLV Gattuso

Tuy nhiên, Nikola Kalinic phát biểu về AC Milan vẫn tin tưởng CLB cũ sẽ có khởi sắc trong tương lai. Tiền đạo chuyển tới Atletico Madrid đầu mùa 2018/19 đánh giá cao những tố chất đặc biệt của HLV Gattuso.

“Đó là một người đàn ông tuyệt vời. Gattuso rất biết pha trò, tạo nên bầu không khí vui vẻ trong đội bóng. Nhưng khi bước vào luyện tập hoặc thi đấu, ông ấy nỗ lực hết mình và yêu cầu rất cao ở các cầu thủ”, Kalinic nói với tờ AS.

“Gattuso thúc đẩy bạn. Ông ấy có chất điên, nhưng theo hướng tích cực. Đó là một HLV tuyệt vời và tôi nghĩ Milan sẽ tiến xa cùng với ông ấy.”

Đại diện tiết lộ Ibrahimovic chuẩn bị đàm phán với Milan
Thông tin AC Milan muốn mua Zlatan Ibrahimovic xuất hiện tràn ngập trên báo chí Italia. Người đại diện Mino Raiola không loại trừ khả năng chân sút 37 tuổi sẽ...


Nhìn lại quá khứ


Trong thời gian chơi cho Milan dưới dạng cho mượn từ Fiorentina, Kalinic không có phong độ cao. Cầu thủ người Croatia tiết lộ chấn thương là một phần của vấn đề. “Đối với tôi, tình thế thật khó khăn. Tôi không thể tập luyện trước mùa giải với đội bóng”, anh nói thêm.

“Tôi đã tập luyện một mình ở Split (Croatia) và chờ đợi vụ chuyển nhượng. Tôi gia nhập khi mùa giải đã bắt đầu. Sau đó, tôi gặp nhiều vấn đề về thể chất. Milan là một CLB tuyệt vời, được sinh ra để chiến thắng và chiến đấu cho các danh hiệu.”

“Họ luôn muốn những kết quả đến sớm. Phải mất thời gian để xây dựng một điều gì đó. Tôi mong Milan sẽ sớm tìm lại vị thế hàng đầu. Họ xứng đáng có được những chức vô địch.”

Xem thêm một số bài viết khác về Milan trên trang bongda24h.vn:

AC Milan bất ngờ muốn rút ruột Barca
AC Milan muốn mua Denis Suarez của Barca, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 20 triệu euro nhằm thuyết phục đội bóng của TBN nhả ngôi sao của mình.
Vòng 8 Serie A 2018/19: Milan, Lazio cùng ca khúc khải hoàn
Ở loạt trận sớm tối nay, các đội chủ nhà Milan và Lazio đều đã giành trọn 3 điểm trước những đối thủ yếu hơn nhờ sự tỏa sáng của hai chân sút thượng thặng...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X