Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị Juventus bội bạc nhận sự động viên từ đồng hương

Thứ Năm 05/09/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niklas Sule ủng hộ đồng đội trên ĐT Đức là Emre Can lấy lại tinh thần sau khi bị Juventus loại thẳng tay khỏi danh sách dự Champions League.

Tiền vệ người Đức đã không được Juventus đăng ký dự cúp châu Âu mùa này nhưng đàn em tin rằng sẽ không bị ảnh hưởng khi lên tuyển.

Đầu mùa này, Juventus mua về nhiều tân binh sáng giá bao gồm cặp tiền vệ trung tâm là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó khiến tuyến giữa của họ trở nên chật chội và Emre Can không còn chỗ đứng.

Emre Can bị Juventus bội bạc, nhận sự động viên từ đồng hương hình ảnh
Emre Can bị Juventus loại khỏi danh sách dự Champions League

Trong danh sách dự Champions League mà Juventus mới công bố, Can đã không có tên. Điều này khiến tiền vệ 25 tuổi vô cùng phẫn nộ bởi trước đó HLV Maurizio Sarri đã hứa rằng sẽ điền tên anh vào danh sách gửi lên UEFA.

Phát biểu tại một cuộc họp báo trước trận đấu vòng loại Euro 2020 của Đức với Hà Lan, hậu vệ Niklas Sule đã động viên Emre Can và hy vọng sự tập trung của cựu tiền vệ Liverpool sẽ không bị lay chuyển. “Emre là một người đàn ông bạn không cần phải vỗ về nhiều. Đó luôn là một cầu thủ tích cực”, trung vệ sinh năm 1995 nói.

“Tôi đã biết anh ấy từ khi còn cùng nhau chơi cho đội U13 của Eintracht Frankfurt. Tôi không phải người trong cuộc và không biết HLV Juventus đang nghĩ gì. Nhưng tôi nghĩ Emre biết rõ mình phải làm gì. Anh ấy sẽ không để nó ảnh hưởng tới mình. Đó là một cầu thủ xuất sắc, điều không cần bàn cãi.”

Sule nói thêm: “Bạn không thể luôn tác động đến mọi thứ trong bóng đá. Có những quyết định, có những tình huống phát sinh. Chúng tôi không ở trong một môn thể thao cá nhân. Trong golf, bạn luôn có thể tự quyết định những gì bạn muốn làm. Chúng tôi phụ thuộc vào HLV. Tuy nhiên, tôi nghĩ Emre sẽ hoàn toàn tập trung khi lên ĐT Đức.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X