Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ AS Roma phớt lờ cả Tottenham và Bayern

Thứ Tư 15/05/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Zaniolo muốn ở lại AS Roma. Tiền vệ sinh năm 1999 sẵn sàng bỏ qua sự quan tâm của những tên tuổi lớn hơn như Tottenham hay Bayern Munich.

Tài năng trẻ Nicolo Zaniolo dự định ở lại AS Roma trong tương lai gần. Anh không ngần ngại ký hợp đồng mới với đội bóng thủ đô Italia.
 

Nicolo Zaniolo muốn ở lại AS Roma


Zaniolo được Inter Milan mua về hè năm 2017 song không được đá bất cứ trận nào trên đội 1 đã trở thành một phần của thỏa thuận hoán đổi với Radja Nainggolan của Roma. Tại sân Olimpico, tiền vệ sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 7 tới được trọng dụng nhiều hơn.

Nicolo Zaniolo muốn ở lại AS Roma trong tương lai hình ảnh

Nicolo Zaniolo muốn ở lại AS Roma và sẵn sàng ký hợp đồng mới


Mùa này, Zaniolo có 35 lần xuất hiện trên mọi đấu trường bao gồm 24 tại Serie A, ghi được 6 bàn thắng. Chỉ trong vòng 1 năm, cầu thủ này đã tiến bộ chóng mặt và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đây là mẫu tiền vệ toàn năng, có những tố chất cả trong đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm.

Hàng loạt ông lớn tại châu Ấu đã đưa Zaniolo vào tầm ngắm từ Juventus, Tottenham tới Bayern Munich. Tuy nhiên, họ sẽ phải thất vọng nếu nghe những phát biểu mới đây của tài năng trẻ này. “Tôi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng và hạnh phúc tại Roma. Tôi muốn được gắn bó tương lai của mình tại đây”, Zaniolo nói với Sky Sport Italia.

HLV ĐT Italia chỉ ra sao trẻ có thể so sánh với Pogba
Roberto Mancini so sánh Nicolo Zaniolo với Paul Pogba. Tiền vệ tuổi teen của AS Roma mới lập kỷ lục cầu thủ Italia trẻ nhất lập cú đúp ở một trận đấu Champions...

“Người đại diện của tôi sẽ nói chuyện với CLB vào cuối mùa giải. Tôi luôn hài lòng khi có sự quan tâm từ các đội bóng lớn, nhưng tôi tập trung vào Roma và 2 trận đấu cuối cùng tại Serie A. Việc gia hạn hợp đồng là khả thi và tôi rất vui được ở lại.”
 

Ngưỡng mộ De Rossi


Mới hôm qua, Roma xác nhận thông tin đội trưởng De Rossi sẽ chia tay vào cuối mùa này sau khi hết hạn hợp đồng. Việc Zaniolo cam kết gắn bó sẽ giúp tuyến giữa của họ không bị hao tổn nhân lực thêm.

“Tôi cảm ơn De Rossi đã chào đón tôi ở CLB và đối xử với tôi như một đứa con trai”, Zaniolo nói. “Tôi nhớ rằng ngay trước khi tôi đến, anh ấy đã viết cho tôi như sau: Chào mừng cậu đến với gia đình mới, tôi là ông già của ngôi nhà và cậu là một thành viên của chúng tôi.”

“Tôi không thể che giấu sự thật rằng hôm nay tôi đã rơi nước mắt vì De Rossi đã cho thấy cậu ấy quan trọng như thế nào đối với CLB. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc, một thủ lĩnh trong và ngoài sân cỏ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X