Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nicolo Zaniolo bị Bournemouth từ chối phũ phàng

Thứ Tư 01/02/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Zaniolo đã từ chối Bournemouth hồi tuần trước nhưng cuối cùng đã đồng ý gia nhập đội bóng này vào cuối kỳ chuyển nhượng. Nhưng đến lúc này thì anh bị Bournemouth từ chối.

Nicolo Zaniolo bị Bournemouth từ chối phũ phàng

Nicolo Zaniolo đã được một số câu lạc bộ nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ người Italia cũng khẳng định mong muốn rời khỏi Roma. HLV Jose Mourinho xác nhận Zaniolo từ chối tập luyện ở câu lạc bộ.

Tottenham và AC Milan có quan tâm tới thương vụ này nhưng Bournemouth là đội có bước tiến xa nhất. Đội bóng Premier League đã cử đại diện tới Italia để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.

Roma dam phan gia han voi Nicolo Zaniolo
Nicolo Zaniolo bị Bournemouth từ chối phũ phàng

Lời đề nghị trị giá 26,4 triệu Bảng của Bournemouth đã được Roma chấp thuận. Nhưng Zaniolo từ chối gặp mặt đội bóng nước Anh và khiến Roma giận dữ.

Phóng viên Gianluca Di Marzio khẳng định Zaniolo đã đi đến quyết định đồng ý gia nhập Bournemouth vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Phía Roma cũng sắp xếp một chuyến chuyên cơ riêng để Zaniolo có thể bay tới Anh. Nhưng lúc này thì Bournemouth quyết định từ chối cầu thủ người Italia.

“Zaniolo không muốn nói chuyện với giám đốc thể thao của Bournemouth, người đã tới Roma và có những cuộc thảo luận với người đại diện của cậu ấy. Nhưng đêm qua cậu ấy quyết định đồng ý tới Bournemouth và nói chuyện với họ vào sáng nay. Chuyên cơ riêng đã sẵn sàng. Nhưng vào buổi chiều, ông chủ của Bournemouth từ chối thương vụ này vì họ đã chi tiêu đủ tiền”.

Thay vì Zaniolo, Bournemouth đã có được chữ ký của Hamed Traore từ Sassuolo và Illia Zabarnyi của Dynamo Kiev trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Tổng cộng Bournemouth có 6 tân binh trong tháng 1 này. Trước đó, họ đã đem về Dango Ouattara, Antoine Semenyo, Darren Randolph và Matias Vina.

Tình huống này khiến Zaniolo phải ở lại Roma ít nhất là đến hết mùa giải. Anh đối mặt với một hoàn cảnh tréo ngoe khi gặp lại Mourinho sau khi đã từ chối tập luyện trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X