Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus nhận án cấm thi đấu 7 tháng vì hành vi cá độ

Thứ Tư 18/10/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus chính thức phải nhận án cấm thi đấu 7 tháng vì hành vi cá độ bất hợp pháp.

Nicolo Fagioli nhận án cấm thi đấu 7 tháng vì hành vi cá độ

Tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus đã bị cấm thi đấu 7 tháng vì hành vi cá độ bất hợp pháp. Fagioli cũng được yêu cầu trải qua 6 tháng trị liệu và phát biểu trong ít nhất 10 cuộc họp công khai trong 5 tháng tới như một phần thỏa thuận nhằm giảm lệnh cấm thi đấu 12 tháng ban đầu. Ngoài ra, Fagioli cũng bị phạt một khoản tiền là 12,500 Euro.

Nicolo Fagioli
Nicolo Fagioli nhận án cấm thi đấu 7 tháng vì hành vi cá độ

Lệnh trừng phạt đã được xác nhận bởi Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) vào thứ Ba sau cuộc điều tra của các công tố viên Turin. Hiện tại, Sandro Tonali của Newcastle và Nicolo Zaniolo của Aston Villa cũng đang bị điều tra.

Thông báo của FIGC có nội dung: “Công tố viên Liên bang đã đạt được thỏa thuận vs cầu thủ Nicolo Fagioli, theo đó anh ta sẽ bị phạt treo giò 12 tháng, trong đó 5 tháng được giảm nhẹ sang các hình phạt thay thế và phạt 12,500 Euro vì vi phạm Điều 24 của Bộ luật Công lý thể thao cấm đặt cược vào các sự kiện bóng đá được tổ chức bởi FIGC, UEFA và FIFA”.

Các hình phạt thay thế là một kế hoạch trị liệu để giúp Fagioli giải quyết các vấn đề cờ bạc và tham dự ít nhất 10 cuộc họp công khai diễn ra ở các câu lạc bộ thể thao nghiệp dư và các trung tâm dành cho người đang hồi phục từ việc nghiện cờ bạc.

Đây là một đòn giáng mạnh với Fagioli, một trong những tiền vệ tiềm năng của Juventus. Anh đã ra sân ở 6 trong 8 trận đấu tại Serie A mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X