Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tín hiệu tích cực của Juve

Thứ Hai 13/08/2012 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có quá nhiều mỹ từ để ngợi ca về chuyên môn của Juve sau thắng lợi chung cuộc trong trận tranh Siêu Cúp Italia. Trên thực tế, Lão phu nhân chỉ chiếm ưu thế sau khi Napoli đã mất 2 người, mà đó cũng chỉ là những cơn nóng giận nhất thời của đối thủ, chứ không phải vì sức ép mà Juve tạo ra. Tuy nhiên, thắng lợi tại Bắc Kinh (Trung Quốc) ít nhất đã chứng tỏ Juve vẫn có thể đứng vững khi vắng “thuyền trưởng” Conte.

HLV tạm quyền Carrera không tỏ ra bối rối khi thiếu Conte, ông đã chỉ đạo Juve chơi thật bình tĩnh sau khi bị đối thủ hai lần vượt lên dẫn điểm. Sự mạo hiểm trong hiệp 1 đã được thay thế bằng hình ảnh bình thản của nhà vô địch đích thực sau giờ nghỉ. Và Juve được tưởng thưởng xứng đáng!

HLV tạm quyền Carrera đang thay thế Conte rất tốt
HLV tạm quyền Carrera đang thay thế Conte rất tốt

Siêu Cúp Italia không quá quan trọng với Juve về mặt danh hiệu, cái mà các Juventini đang theo dõi sát sao những ngày này là những hoạt động của Lão phu nhân trên TTCN. Trái bóng Serie A chưa lăn ở mùa giải mới, nhưng Juve đã giành thắng lợi quan trọng trước Inter trong vụ mua Andrea Poli. Juve được cho là đã ký tắt với Poli về điều khoản cho phép tiền vệ giàu triển vọng này gia nhập Juventus Arena vào mùa Hè 2013.

Mùa trước, Poli đã chơi khá hay dưới màu áo Inter theo hợp đồng cho mượn, nhưng Inter đã không thành công khi thuyết phục Sampdoria bán đứt tiền vệ này.

Một diễn biến quan trọng hơn là việc Juve chuẩn bị chi 16 triệu euro để chiêu mộ Fernando Llorente. Tiền đạo này vừa từ chối gia hạn với Bilbao, nghĩa là đội bóng xứ Basque sẽ phải bán Llorente ngay bây giờ nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa giải tới, khi Llorente hết hạn hợp đồng. Hiện người đại diện của Llorente đang nỗ lực để đàm phán mức lương 5 triệu euro/mùa, nhưng Juve chắc chắn sẽ cố gắng giảm xuống.

Mất HLV Conte, độ hấp dẫn của Juve với các ngôi sao sẽ giảm đi đáng kể. Nhưng ngay cả khi không có những Cavani hay Van Persie, Llorente cũng không phải sự lựa chọn tồi!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X