Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo theo đuổi những mục tiêu cá nhân nào ở Serie A?

Thứ Hai 13/07/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo duy trì phong độ cao sau đại dịch Covid-19, cầu thủ người Bồ đang hướng đến những kỷ lục cá nhân ở Serie A.

Cristiano Ronaldo và rất nhiều mục tiêu phía trước


Ở trận đấu gần nhất, Juventus phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Atalanta ở vòng 32 Serie A 2019/20. Cả 2 bàn thắng của Juventus đều do công của tiền đạo Cristiano Ronaldo và đều đến trên chấm 11m.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo hướng đến những kỷ lục cá nhân hình ảnh

Cristiano Ronaldo đã có 28 bàn ở Serie A mùa này


Với cú đúp có được trước Atalanta, CR7 lúc này đã có 28 bàn ở Serie A mùa này. Cầu thủ 35 tuổi chỉ còn kém Ciro Immobile, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn. Cựu sao Dortmund vẫn chỉ có 29 bàn, 3 vòng đấu gần nhất anh không thể lập công.

Với phong độ rất cao của Ronaldo, anh cân bằng và vượt qua Ciro Immobile là chuyện sớm muộn. Ngoài danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa này, cựu sao Real Madrid còn muốn thiết lập một kỷ lục mới: Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Serie A trong một mùa giải.

Hiện kỷ lục đang thuộc về Gonzalo Higuain, người có 36 bàn ở mùa giải 2015/16 trong màu áo Napoli. Ronaldo đang kém cột mốc đó 8 bàn, anh còn 6 trận để cân bằng và vượt qua thành tích của đồng đội trong màu áo Juventus.

Cầu thủ sinh năm 1985 cũng đang hướng đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, hiện Lewandowski của Bayern Munich đang dẫn đầu với 34 bàn. Để vượt qua Lewandowski, Ronaldo cần có thêm 7 bàn trong 6 trận còn lại, một nhiệm vụ nằm trong tầm tay nếu căn cứ vào hiệu suất hiện tại.

Solskjaer tham vọng xây dựng một mũi đinh ba lừng lẫy ở MU
HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trao cho bộ 3 tấn công hiện tại của MU sự tự do để tái hiện những thành công tương tự như bộ 3 lừng danh trước đây của đội bóng...
Sarri: “Ronaldo vô đối từ đôi chân lên cái đầu!”
Maurizio Sarri đã ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao này ghi cả 2 bàn giúp Juventus hòa 2-2 với Atalanta.
Cứu rỗi Juventus, Ronaldo xác lập hàng đống kỷ lục
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập một loạt cột mốc ấn tượng sau khi giúp Juventus tránh khỏi thất bại trước Atalanta tại vòng 32 Serie A 2019/20.
Ronaldo lập cú đúp ... 11m, Juventus thoát hiểm ngoạn mục trước Atalanta
Atalanta đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cả 2 lần Cristiano Ronaldo đều ghi bàn cứu nguy trên chấm 11m giúp Juventus giữ lại 1 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X