Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu cuối cùng của Juventus: Cần Zuniga, không cần Kolarov

Thứ Ba 27/08/2013 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù mục tiêu của Juventus là tăng cường sức mạnh tấn công nhưng trong những ngày cuối, đội bóng thành Turin thừa nhận rằng hàng thủ sẽ là tuyến được tăng cường nếu có thể.

Chiêu mộ thành công Llorente và Carlos Tevez, Juventus đã sớm hoàn tất mục tiêu đặt ra từ trước kì chuyển nhượng mùa hè là tăng cường sức mạnh tấn công. Vì vậy, đội bóng của HLV Antonio Conte coi như đã hoàn tất việc tăng cường sức mạnh khi tuyến giữa của Juventus khá ổn không nhất thiết phải mua bán gì thêm.

Zuniga vẫn là mục tiêu số một của Juventus lúc này
Zuniga vẫn là mục tiêu số một của Juventus lúc này

Dù vậy, Juventus vẫn chưa hẳn là đã dừng việc mua sắm. Theo tiết lộ từ chính HLV Conte, ông vẫn cần thêm một cầu thủ chạy cánh nữa để tạo chiều sâu về lực lượng cho sơ đồ 3-5-2. Hai cầu thủ được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Juventus gồm Kolarov (Manchester City) và Zuniga (Napoli).

Trong số hai cầu thủ này, cái tên được Juventus quan tâm hơn cả là Zuniga. Cầu thủ 27 tuổi này đã thi đấu khá thành công trong màu áo Napoli mùa vừa rồi. Bản hợp đồng hiện tại của Zuniga chỉ còn thời hạn 12 tháng và việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Vì vậy, Juventus đã công khai thừa nhận ý định đưa cầu thủ này tới sân Juventus Arena ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Còn thương vụ Kolarov có lẽ không bao giờ trở thành hiện thực, khi giám đốc điều hành Beppe Marotta thừa nhận rằng Juventus không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ này:" Chúng tôi đang quan tâm đến Kolarov ư? Không hề, Pepe đang hồi phục và chúng tôi muốn đặt cược vào cậu ấy hơn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X