Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku ở Inter Milan

Thứ Bảy 09/07/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku được nhìn thấy hăng say tập luyện ở Inter Milan, anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Romelu Lukaku nỗ lực tập luyện

Tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan với hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao người Bỉ chỉ có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh và thường xuyên phải ngồi dự bị, anh được cho là không phù hợp với chiến thuật được Thomas Tuchel xây dựng.

Cầu thủ 29 tuổi muốn rời Chelsea ở Hè 2022 để được thi đấu thường xuyên, anh muốn trở lại Inter Milan. Sau một thời gian đàm phán, The Blues chấp nhận để cầu thủ người Bỉ trở lại đội bóng thành Milan theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa. 

Những hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku ở Inter Milan 1
Những hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku ở Inter Milan 2

 

Những hình ảnh mới nhất của Romelu Lukaku ở Inter Milan 3
Romelu Lukaku nỗ lực tập luyện ở Inter Milan

Inter Milan bỏ ra 8 triệu euro phí mượn cầu thủ người Bỉ ở mùa giải 2022/23. Lukaku cảm thấy rất vui khi được trở lại đội bóng cũ, nơi anh từng ghi 64 bàn sau hơn 90 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mới nhất, Lukaku được nhìn thấy hăng say tập luyện ở Inter Milan, anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới.

Cầu thủ 29 tuổi được nhìn thấy chăm chú trò chuyện với Lautaro Martinez, trước đó hai người từng kết hợp tốt ở Inter Milan. Ở một bức ảnh khác, cầu thủ người Bỉ tươi cười rèn luyện thể lực. Có thể thấy Lukaku tỏ ra hài lòng khi được trở lại Serie A, anh đang cố gắng sẽ lấy lại những gì tốt nhất, qua đó khiến mọi hàng thủ ở Italia phải khiếp sợ.

Về phía Chelsea họ nhiều khả năng sẽ có Raheem Sterling. The Blues đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994, họ chấp nhận trả Man City 50 triệu bảng cho thương vụ này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X