Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những công thần Milan: Họ sẽ đi về đâu?

Thứ Hai 14/05/2012 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nesta, Flamini, Van Bommel, Gattuso…. đã nói lời chia tay sau đêm chia tay đẫm nước mắt ở San Siro. Họ đã chính thức không còn là người của Milan từ ngày 1/7, nhưng sau đó, họ sẽ đi về đâu?

Nesta: Trung vệ 36 tuổi thừa nhận đã tính tới chuyện chia tay Milan từ tháng 2, nghĩa là trong đầu anh lúc này đã có đủ những lựa chọn cho mình. Có thể trung vệ kỳ cựu này sẽ sang chơi bóng tại MLS của Mỹ, nơi anh đang có 2 căn hộ tại Miami.

Mathieu Flamini: Vẫn còn một tương lai dài phía trước khi mới 28 tuổi, Flamini thừa sức tìm được một chỗ đứng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Song, vấn đề với anh là sớm quên đi mức lương 120.000 euro/tuần đang hưởng ở San Siro. Bởi, với giá trị của một cầu thủ chỉ ngồi ghế dự bị thì ngoài những gã nhà giàu chơi ngông như Anzhi, PSG, khó có đội bóng nào dám chi ra ngần ấy.

Mathieu Flamini sẽ phải từ bỏ thói quen hưởng lương cao nếu muốn có bến đỗ mới
Mathieu Flamini sẽ phải từ bỏ thói quen hưởng lương cao nếu muốn có bến đỗ mới


Van Bommel: Không cần nói nhiều, bến đỗ tiếp theo của anh chắc chắn là PSV. Đây là đội bóng Van Bommel đã nâng tầm đẳng cấp của mình trước khi về với Barca. Tiền vệ 35 tuổi này vừa xác nhận sẽ gia nhập PSV theo dạng tự do.

Gattuso: Rangers đang chèo kéo anh, đây cũng là đội bóng mà tiền vệ 34 tuổi chơi rất hay (34 trận, 3 bàn). Tuy nhiên, với thể lực suy giảm trầm trọng, nhiều khả năng “Tê giác” sẽ giải nghệ.

Seedorf: Ở tuổi 36, Seedorf không còn nhiều lựa chọn, ngoài những điểm đến an nhàn và lắm tiền như Trung Đông, Nga hay Trung Quốc. Song, bất ngờ là cầu thủ người Hà Lan này lại chọn Botafogo. Đại diện của Seedorf đang đàm phán với đội bóng Brazil.

Filippo Inzaghi:
Gần như đã “hết hạn sử dụng ở tuổi 38, Inzaghi đang gặp khó trong việc duy trì sự nghiệp ở buổi hoàng hôn của mình. Hiếm đội bóng nào ở châu Âu muốn đón nhận Inzaghi. May ra, MLS là lựa chọn khả dĩ nhất với anh lúc này.

Massimo Ambrosini:
Anh đang được một số đội bóng ở Serie B chèo kéo, nhưng xem ra anh không mấy hứng thú với lựa chọn này.

Flavio Roma:
Thủ thành 37 tuổi gần như mất hút trong 3 năm gắn bó với San Siro. Song, với một thủ môn thì tuổi 37 chưa hẳn đã là “hết đát”. Bởi vậy, có thể mùa Hè này, anh sẽ tìm được một điểm dừng chân tàm tạm nào đó ở Serie A.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X